TUYỂN DỤNG
KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG
LỊCH BÁC SĨ PHÒNG KHÁM

Khảo sát ý kiến khách hàng

Phiếu khảo sát sự hài lòng của người bệnh và người nhà
tại khu vực sảnh tiếp đón

Xin ông (bà) vui lòng trả lời câu hỏi dưới đây bằng cách ghi hoặc đánh dấu vào ô thích hợp.

Ông (Bà) có hài lòng sau khi đăng ký khám bệnh không?

Ông/bà vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc email cá nhân để bệnh viện có thể phản hồi thông tin lại cho ông/bà.

Số điện thoại:

Email:

Có, tôi hài lòng.

Không, tôi không hài lòng, vì lý do sau:

Không được hướng dẫn cụ thể, rõ ràng.Thủ tục rườm rà, phức tạp.Không theo thứ tự, công bằng.Khu vực sảnh bừa bộn, không sạch sẽ.Không đủ ghế chờ.Không hài lòng về thái độ giao tiếp của nhân viên y tế.

Ý kiến khác:

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của quý Ông/ Bà

Phiếu khảo sát sự hài lòng của người bệnh và người nhà
đến khám tại phòng khám

Xin ông (bà) vui lòng trả lời câu hỏi dưới đây bằng cách ghi hoặc đánh dấu vào ô thích hợp.

Ông (Bà) có hài lòng sau khi khám và điều trị không?

Ông/bà vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc email cá nhân để bệnh viện có thể phản hồi thông tin lại cho ông/bà.

Số điện thoại:

Email:

Có, tôi hài lòng.

Không, tôi không hài lòng, vì lý do sau:

Không được hướng dẫn cụ thể, rõ ràng.Thủ tục rườm rà, phức tạp.Không theo thứ tự, công bằng.Phòng khám bừa bộn, không sạch sẽ.Không đủ trang thiết bị cần thiết.Không thông báo giá tiền công khai, rõ ràng.Không hài lòng về thái độ giao tiếp của nhân viên y tế.Không giải thích tình trạng bệnh tật, cách dùng thuốc rõ ràng, đầy đủ.Kết quả điều trị không như mong đợi.

Ý kiến khác:

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của quý Ông/ Bà

Phiếu khảo sát sự hài lòng của người bệnh và người nhà
tại khu vực xét nghiệm, X-quang, siêu âm

Xin ông (bà) vui lòng trả lời câu hỏi dưới đây bằng cách ghi hoặc đánh dấu vào ô thích hợp.

Ông (Bà) có hài lòng sau khi làm xét nghiệm, X-quang, siêu âm, nội soi, đo điện tim... không?

Ông/bà vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc email cá nhân để bệnh viện có thể phản hồi thông tin lại cho ông/bà.

Số điện thoại:

Email:

Có, tôi hài lòng.

Không, tôi không hài lòng, vì lý do sau:

Không được hướng dẫn cụ thể, rõ ràng.Thủ tục rườm rà, phức tạp.Không theo thứ tự, công bằng.Trong phòng bừa bộn, không sạch sẽ.Không đủ máy móc, thiết bị cần thiết.Không đủ ghế chờ.Chờ đợi kết quả quá lâu.Không hài lòng về thái độ giao tiếp của nhân viên y tế.

Ý kiến khác:

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của quý Ông/ Bà

Phiếu khảo sát sự hài lòng của người bệnh và người nhà
tại khu vực lãnh thuốc

Xin ông (bà) vui lòng trả lời câu hỏi dưới đây bằng cách ghi hoặc đánh dấu vào ô thích hợp.

Ông (Bà) có hài lòng sau khi lãnh thuốc không?

Ông/bà vui lòng cung cấp số điện thoại hoặc email cá nhân để bệnh viện có thể phản hồi thông tin lại cho ông/bà.

Số điện thoại:

Email:

Có, tôi hài lòng.

Không, tôi không hài lòng, vì lý do sau:

Không giải thích cách dùng thuốc rõ ràng, đây đủ.Thủ tục rườm rà, phức tạp.Không theo thứ tự, công bằng.Khu vực này bừa bộn, không sạch sẽ.Không thông báo giá tiền công khai, rõ ràng.Không hài lòng về thái độ giao tiếp của nhân viên y tế.

Ý kiến khác:

Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của quý Ông/ Bà