TUYỂN DỤNG
KHẢO SÁT SỰ HÀI LÒNG
LỊCH BÁC SĨ PHÒNG KHÁM

Khẩu hiệu

Chất lượng:

Đối với Bệnh viện quận Thủ Đức, “chất lượng” luôn được đặt lên hàng đầu, đó là mục tiêu sống còn của bệnh viện, mỗi nhân viên trong bệnh viện đều phải chú trọng đến chất lượng, từng các nhân, từng bộ phận thực hiện công việc có hiệu quả sẽ góp phần vào chất lượng chung của bệnh viện. Một bệnh viện thành lập ra điều đầu tiên, thiết yếu nhất, quan trọng nhất đó là chất lượng – nó như một sợi dây gắn kết người bệnh, cộng đồng với bệnh viện, nó tạo nên uy tín cho bệnh viện. Khi có vấn đề về  sức khỏe, điều đầu tiên mỗi chúng ta nghĩ đến đó là sẽ tìm đến địa chỉ có chất lượng, có uy tín, có độ tin cậy. Chính vì thế mục tiêu đảm bảo chất lượng là kim chỉ nam giúp bênh viện ngày một phát triển và tiến xa hơn nữa.

Cảm thông:

Mỗi nhân viên trong bệnh viện quận Thủ Đức, khoác lên mình màu áo trắng tinh khôi, âm thầm hy sinh phục vụ người bệnh, luôn xem nỗi đau của người bệnh là nỗi đau của chính bản thân mình. Quan trọng nhất là những khi ốm đau, bệnh tật cũng chính là khi người bệnh đang cần sự thấu hiểu, sự cảm thông; từ việc nắm bắt tâm lý người bệnh, tập thể cán bộ nhân viên bệnh viện luôn tận tâm, tận tình chia sẻ, không những về tinh thần mà cả về vật chất với người bệnh. Tuy nhiên, điều vẫn thường hay xảy ra nhất đó là sự không hài lòng của người bệnh đối với nhân viên y tế của bệnh viện. Cũng như trong nhiều trường hợp, bác sĩ cảm thấy khó chịu với thái độ của người bệnh. Và điều cần thiết nhất vào lúc ấy chính là sự cảm thông giữa người bệnh và cán bộ y tế, “cảm thông” là sợi dây vô hình mang đến sự gắn kết của người bệnh và bệnh viện.

Vững tiến:

“Vững tiến” là thước đo cho chất lượng của một bệnh viện, một bệnh viện có thể tiến xa hơn, phát triển mạnh mẽ hơn được hay không chất lượng là điểm mấu chốt quyết định, tuy nhiên cũng không thể chỉ dựa vào chất lượng để phát triển một bệnh viện, cũng có lúc chất lượng không đạt ở một khâu nào đó. Vì thế cần phải có sự cảm thông và tin tưởng của người bệnh và người dân, tin tưởng rằng những thiếu sót sẽ được khắc phục và cải thiện. Chính những tình cảm ấy của người bệnh và người dân lại góp chung vào sự vững tiến của bệnh viện, giúp bệnh viện hoàn thiện hơn và cải tiến chất lượng liên tục, phục vụ tốt hơn sức khỏe của nhân dân.

Cùng với “chất lượng” và “cảm thông” –“vững tiến” chính là tương lai của bệnh viện, là mục tiêu, là động lực để mỗi cán bộ công nhân viên cố gắng không ngừng, trau dồi thêm về cả chuyên môn lẫn y đức, đưa một Bệnh viện quận Thủ Đức vươn lên sánh vai với các bệnh viện lớn của Thành Phố và cả các bệnh viện trên cả nước.

Leave a Comment