Chăm lo cho 300 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Trà Vinh

Nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam được sự đồng ý của Đảng Ủy và Ban giám đốc bệnh viện việc về việc thực hiện hoạt động thiện nguyện cho người dân vùng sâu, vùng xa, người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Vào ngày 8 tháng 6 năm 2024, Bệnh viện thành phố Thủ Đức đã tổ chức chương trình khám bệnh, chữa bệnh cho các hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Phường 9, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh. Tham dự chương trình có TS.BS Vũ Trí Thanh – Giám đốc bệnh viện thành phố Thủ Đức; Ông Phạm Văn Tám – Tỉnh Ủy viên, Giám đốc Sở công thương Trà Vinh; Hội những người bạn thành phố Hồ Chí Minh; Công ty thép Thiên Phước; nhân viên y tế bệnh viện thành phố Thủ Đức và hơn 300 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.
Nhân dịp này, Bệnh viện cũng đã trao tặng 1 căn nhà Đại đoàn kết trị giá 85 triệu đồng; 300 phần quà (trị giá 250.000 đồng/phần) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và 50 suất học bổng cho các em học sinh, mỗi suất trị giá 800.000 đồng (500,000 đồng tiền mặt và 1 phần quà trị giá 300,000 đồng). Bên cạnh việc thăm khám, cấp thuốc các bác sĩ Bệnh viện thành phố Thủ Đức còn tư vấn hướng dẫn cho người dân có thêm kiến thức về phòng bệnh, tự chăm sóc sức khỏe bản thân nhằm phát hiện sớm một số bệnh tiềm ẩn, mãn tính để có biện pháp phòng tránh và chữa trị kịp thời, hiệu quả.
Thay mặt chính quyền địa phương ông Phạm Văn Tám – Tỉnh Ủy viên, Giám đốc Sở công thương Trà Vinh ghi nhận những đóng góp của Bệnh viện trong công tác chăm sóc đời sống, sức khỏe cho nhân dân địa phương và mong muốn tiếp tục duy trì, phát triển hơn nữa tình đoàn kết lâu dài giữa Bệnh viện và địa phương.