Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Trạm hạnh phúc” – Kết nối yêu thương

Nhằm tạo không gian cho người bệnh, nhân viên y tế có những giây phút thoải mái, thư giãn sau khoảng thời gian điều trị dài ngày tại Bệnh viện. Sáng ngày 24/8, Bệnh viện thành phố (TP) Thủ Đức phối hợp cùng CLB văn nghệ Đô (Đô – The Music Club) và Tổ chức Bảo Vệ Tương Lai tổ chức chương trình Biểu diễn nghệ thuật “TRẠM HẠNH PHÚC” tại sảnh chính Bệnh viện TP Thủ Đức.
Chương trình có sự tham dự của ThS. Nguyễn Thị Mỹ Châu – Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng Công tác xã hội cùng đại diện của các Khoa/phòng, mạnh thường quân và hơn 150 người bệnh đang điều trị nội trú, ngoại trú tại bệnh viện.
Chương trình mang đến 7 ca khúc nổi tiếng của các nhạc sĩ và 1 tiết mục độc tấu nhạc cụ do các giọng ca truyền cảm thuộc ban nhạc CLB Văn nghệ Đô và Tổ chức Bảo Vệ Tương Lai thể hiện. Với màn trình diễn nhẹ nhàng, âm nhạc du dương êm tai đem đến không khí vui tươi, ấm áp cho người bệnh sau thời gian dài điều trị, là giá trị tinh thần to lớn. Bệnh nhân tham gia chương trình còn được cắt tóc miễn phí và nhận được những phần quà đến từ Bệnh viện và mạnh thường quân hỗ trợ.
Chương trình biểu diễn nghệ thuật “Trạm hạnh phúc” là một trong những hoạt động vì an sinh xã hội được Bệnh viện TP Thủ Đức quan tâm, triển khai, mong muốn nâng cao đời sống tinh thần, hỗ trợ phần nào vật chất cho bệnh nhân, thân nhân người bệnh, đặc biệt là những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn, tiếp thêm động lực cho bệnh nhân vượt qua bệnh tật.