Bệnh viện thành phố Thủ Đức tham gia hội thao công nhân viên chức – lao động năm 2024 tại Liên đoàn Lao động Thành phố Thủ Đức

Thực hiện kế hoạch số 95/KH-LĐLĐ ngày 11/7/2024, sáng ngày 10/8, Liên đoàn lao động Thành phố (TP) Thủ Đức tổ chức Hội thao Công nhân viên chức – Lao động năm 2024 . Đây là một trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024).
Hội thao có sự tham gia của các đội đến từ các đơn vị trên khu vực TP Thủ Đức với các bộ môn thi đấu bao gồm 5 bộ môn: Kéo co, nhảy dây, bao bố, bắn cung và bắn bi-a. Đối với bộ môn kéo co có 2 phần thi riêng biệt cho đội nam và đội nữ.
Tham gia hội thao lần này, Bệnh viện TP Thủ Đức đã xuất sắc đạt các giải nổi bật, trong đó có 03 giải Nhất và 01 giải Nhì, cụ thể:
– Giải Nhất môn Kéo co Nữ
– Giải Nhì môn Kéo co Nam
– Giải Nhất môn Nhảy dây
– Giải Nhất môn Nhảy bao bố
Đây là hoạt động được Liên đoàn lao động TP Thủ Đức tổ chức hàng năm, tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh cho cán bộ viên chức, người lao động nhằm nâng cao thể chất đồng thời tăng cường giao lưu kết nối, chia sẻ lẫn nhau giữa các đoàn viên công đoàn và người lao động tại cơ sở, từ đó nâng cao tinh thần và phục vụ tốt hơn trong công việc chuyên môn.