TRIỂN KHAI NHIỀU PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN KHÔNG DÙNG TIỀN MẶT TẠI BỆNH VIỆN THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC

Ngày 25/01/2022, Agribank phối hợp với Bệnh viện Thành phố Thủ Đức tổ chức khai trương các phương thức thanh toán viện phí không dùng tiền mặt, gồm: Thẻ ATM liên kết bệnh viện, thẻ ATM/VISA/MASTER…qua thiết bị POS, AGRIBANK E-MOBILE BANKING, Mã QR-CODE, BILL PAYMENT GẠCH NỢ TỰ ĐỘNG.

100 phần quà, mỗi phần trị giá 100 ngàn đồng danh tăng 100 khách hàng đầu tiên sử dụng các phương tiện thanh toán viện phí không dùng tiền mặt của Agribank tại bệnh viện.

Phát biểu tại buổi lễ, BS Nguyễn Lan Anh – Phó Giám đốc Bệnh viện Thành phố Thủ Đức nhấn mạnh: “Trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0, thanh toán không dùng tiền mặt đã và đang trở thành mục tiêu và hướng đến của nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Chính phủ, Bộ Y tế cũng đã ban hành nhiều cơ chế, chính sách, khuôn khổ pháp lý để thúc đẩy hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt trong lĩnh vực y tế nhằm giảm phiền hà, gia tăng sự hài lòng của người bệnh, góp phần xây dựng hình ảnh bệnh viện hiện đại, chuyên nghiệp.

Đặc biệt hơn, khi đại dịch COVID-19 bùng phát và lan rộng thì việc phát triển phương thức thanh toán không dùng tiền mặ là một trong những giải pháp hữu hiệu để người dân thực hiện tốt 5K (giữ khoảng cách, không tập trung đông người) góp phần giảm thiểu nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Ở Việt Nam, thời gian qua, phương thức này đã được mở rộng cả về quy mô và chất lượng; có bước phát triển mạnh với nhiều sản phẩm, dịch vụ thanh toán mới. Sự phối hợp giữa Bệnh viện Thành phố Thủ Đức và Ngân hàng Agribank sẽ mở ra một hướng đi mới, hoàn thiện việc cung cấp dịch vụ của bệnh viện, mang lại nhiều tiện ích cho bệnh nhân