“GIÁNG SINH AN LÀNH” – CHƯƠNG TRÌNH Ý NGHĨA DÀNH CHO BỆNH NHI ĐIỀU TRỊ TẠI BỆNH VIỆN TP THỦ ĐỨC VÀ CÁC KHU CÁCH LY

Giáng sinh là khoảng thời gian để mọi người cảm nhận sự đoàn viên và niềm hạnh phúc bên những người thân yêu nhưng đâu đó vẫn còn rất nhiều bệnh nhi đang chiến đấu với bệnh tật thấu hiểu được nỗi đau đó. Trong 3 ngày từ ngày 23 – 25/12/2021 Bệnh viện Thành phố Thủ Đức phối hợp cùng Hội Chữ Thập Đỏ Thành Phố Thủ Đức và các nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình “Giáng sinh an lành” thật ý nghĩa đến cho các bệnh nhi và bệnh nhân COVID-19 tại  khu điều trị bệnh viện dã chiến Bình Minh.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh, bệnh viện không thể tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể cho các bé như hàng năm thay vào đó để  không làm giảm không khí vui vẻ, phấn khởi của các bé, ông già Noel đã phát quà trực tiếp cho các bé tại sảnh chính bệnh viện còn đối với những bé đang nằm điều trị tại các khoa sẽ được phát quà tại giường bệnh, bệnh nhân tại các khu cách ly Covid-19.

Với gần 1000 phần quà Giáng sinh đã được trao tặng tuy nhỏ bé nhưng mang ý nghĩa vô cùng to lớn nhằm động viên, san sẻ, khích lệ các bé nghị lực sớm vượt qua bệnh tật trở về với gia đình thân yêu.

Những nụ cười đôi mắt long lanh, trong sáng  cầm trên tay những phần quà từ ông già Noel với tâm trạng háo hức và vui tươi quên đi nỗi đau bệnh tật như tiếp thêm động lực để ban tổ chức cố gắng tổ chức nhiều hơn nữa những chương trình nhân văn, nhân đạo nhằm đóng góp cộng đồng, cổ vũ và động viên tinh thần cho các bé.

Mỗi thành viên của ban tổ chức đều cảm thấy hạnh phúc và ấm áp lạ kỳ vì không có gì có thể diễn tả được cảm giác khi được làm một việc có ý nghĩa. Hạnh phúc chính là khi bạn biết cho đi và lan tỏa những điều tốt đẹp!