BÀN HƯỚNG DẪN – NƠI CHỈ ĐƯỜNG ĐI TRONG BỆNH VIỆN KHÔNG CÒN KHÓ KHĂN

Khi đến bệnh viện, hầu hết tất cả người bệnh đều mang theo tâm lý lo lắng và mệt mỏi. Trong suốt quá trình khám, chữa bệnh, với nhiều chỉ định, xét nghiệm cũng như có thể chuyển phòng khám, việc di chuyển nhiều quanh bệnh viện để tìm chỗ làm đôi lúc gây nhiều khó khăn cho người bệnh.

Các ông bà lớn tuổi hay như các cô chú đi lại khó khăn, hoặc tất cả người bệnh đang trong cơn đau bệnh, thì việc có người kịp thời hướng dẫn để người bệnh đi đến đúng nơi là hết sức cần thiết.

Ngay tại khu vực sảnh chính của bệnh viện, nơi mỗi ngày tiếp đón hàng ngàn người vào đăng ký, cũng là khu vực luôn tập trung nhiều người nhất. Ở tại đây, có các bạn đứng bàn hướng dẫn, luôn luôn có mặt để chỉ hướng cụ thể, tận tình giúp người bệnh định hướng chính xác nơi cần đến.

Các bạn ấy trực thuộc phòng Công tác xã hội – phòng hướng đến các công tác hỗ trợ toàn diện về sức khỏe, tâm lý, đời sống cho người bệnh. Các bạn ấy mang theo tinh thần vui vẻ và hết lòng để hướng dẫn người bệnh, sự vui vẻ và hết lòng này chính là liều thuốc quý ban đầu mà người bệnh cần khi vào đến bệnh viện.

Mong muốn của phòng là được gửi đến người bệnh thức ăn tinh thần tốt nhất để người bệnh có thật nhiều sự hài lòng khi đi khám chữa bệnh.

Chúc cho tất cả người bệnh luôn được hài lòng khi đến bệnh viện.

Phòng Công tác xã hội – Bệnh viện Thành phố Thủ Đức