CHƯƠNG TRÌNH CẮT TÓC, GỘI ĐẦU MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI BỆNH

Nhiều năm qua, các anh chị với tấm lòng vàng, có thêm nghệ thuật trên cây kéo vàng đã đến và gắn bó với bệnh viện thành phố Thủ Đức trong chương trình cắt tóc, gội đầu miễn phí cho người bệnh. Đây là một chương trình đẹp, mang đến niềm vui bình dị cho tất cả người bệnh.

Các anh chị đến cắt tóc, gội đầu để chăm sóc cho người bệnh vui về tinh thần, đi đến tận giường của từng người bệnh, thăm hỏi sức khỏe, còn hỏi xem mọi người thích cắt kiểu tóc nào. Các cô chú được cắt tóc ai cũng vui vẻ và đầy niềm hạnh phúc. Đôi lúc chỉ đơn giản như thế mà lại làm người bệnh tích cực, lạc quan lên rất nhiều.

Sự cẩn thận, quan tâm trong hành động, cử chỉ mà các anh chị cắt tóc mang đến cho người bệnh, cũng như những món quà nho nhỏ ý nghĩa mà bệnh viện gửi tặng như thổi một luồng gió ấm áp vào mỗi người bệnh. Bệnh cô này nặng, bệnh chú kia có phần nhẹ hơn, nhưng khi tinh thần thoải mái thì cơn bệnh nào rồi cũng sẽ sớm đi qua.

Bệnh viện thành phố Thủ Đức xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý Mạnh thường quân đã đồng hành cùng bệnh viện trong chương trình Cắt tóc, gội đầu miễn phí cho người bệnh. Kính chúc Quý anh chị luôn bình an, thành công trong cuộc sống. Và xin chúc tất cả người bệnh sớm khỏe, sớm xuất viện trở về mái nhà ấm êm của mình.

Phòng Công tác xã hội – Bệnh viện Thành phố Thủ Đức