CHƯƠNG TRÌNH HIẾN MÁU NHÂN ĐẠO TẠI BỆNH VIỆN THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC

Trong 2 buổi sáng ngày 11 và 12/01/2022, chương trình hiến máu nhân đạo đã được tổ chức tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức.

Hoạt động đã nhận được sự quan tâm của nhiều cô bác anh chị, tổng số có 184 lượt người hiến, trong đó 146 lượt nhân viên y tế và 38 người dân đã đến và đăng ký hiến máu.

Đơn vị tổ chức lấy máu – Bệnh viện Truyền máu – Huyết học đã thu về 167 túi 350ml và 17 túi 450ml, tất cả được thực hiện với quy trình cẩn thận, chu đáo và đúng quy định.

Trong tình hình dịch bệnh vẫn còn kéo dài, tình trạng thiếu máu trầm trọng tại ngân hàng dự trữ máu thì những giọt máu nhân đạo nhận được ở giai đoạn này thực sự quý giá, bởi những quy định về thời gian hiến máu sau khi khỏi Covid-19, hay sau khi tiêm chủng ngừa Covid-19 đã làm nhiều người không đủ điều kiện đảm bảo hiến máu.

Yêu thương trọn vẹn là sự cho đi mà không hề đòi hỏi nhận lại. Nghĩa cử cao đẹp trong hành động hiến tặng giọt máu của mình chính là sự yêu thương trọn vẹn như thế.

Bệnh viện kính chúc sức khỏe bình an đến tất cả cô bác anh chị, những giọt máu đẹp lại được tái tạo khỏe mạnh trong mỗi người, cũng như những người nhận máu sẽ cảm nhận được yêu thương từ người tặng, nhanh hồi phục và sớm trở về mái nhà ấm áp.

Phòng Công tác xã hội – Bệnh viện Thành phố Thủ Đức