CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN YÊU THƯƠNG – ĐỒNG HÀNH CÙNG NGƯỜI BỆNH” NĂM 2022

Một mùa xuân mới đang gần kề, trong tiết trời đang lặng lẽ chuyển mình, khắp nơi nơi không khí háo hức chào đón Tết cổ truyền trong ánh mai vàng rực rỡ đã phủ khắp mọi nẻo đường. Người người nhà nhà đang dần chuẩn bị cho khúc giao mùa, ai cũng mong đón năm mới với nhiều sức khỏe, an lành, hạnh phúc và sum vầy bên những người thân yêu.

Mặc dù giữa mùa dịch Covid-19 còn nhiều khó khăn, nhưng với mong muốn chăm sóc toàn diện cho người bệnh đang được điều trị tại bệnh viện, Bệnh viện Thành phố Thủ Đức và Quý Mạnh thường quân đã kết hợp thực hiện chương trình “Xuân yêu thương Đồng hành cùng người bệnh” năm 2022.

Chương trình diễn ra từ ngày 21/01 đến ngày 25/01/2022 (19 – 23 tháng Chạp) với nhiều hoạt động phong phú như tặng quà tại giường cho bệnh nhân khó khăn, cắt tóc, gội đầu miễn phí cho người bệnh và thân nhân người bệnh. Chương trình đã gửi tặng 500 phần quà đến người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Quý Cô bác anh chị bệnh nhân ai cũng đầy niềm vui và hạnh phúc. Tuy năm nay không khí bệnh viện không rộn ràng phiên chợ 0 đồng tết trực tiếp như mọi năm, nhưng niềm vui vẫn đong đầy vì nhiều phần quà chu đáo được chuẩn bị với tấm lòng yêu thương và sự sẽ chia gửi đến người bệnh.

Có cô người bệnh đến nhận quà, cô bỏ dép ở ngoài, đi khẽ khàng mà lòng rưng rưng vì không nghĩ điều trị tại bệnh viện lại có quà đón Tết. Hay các bé bệnh nhi háo hức vô cùng bởi những màu sắc dễ thương của phần quà, ríu rít nói chuyện và nhắc nhau xách quà cẩn thận kẻo nặng.

Bên cạnh giá trị vật chất, món quà Tết còn mang giá trị tinh thần lớn lao, là sự gửi gắm tình cảm quan tâm động viên của bệnh viện và Quý Mạnh thường quân gửi đến người bệnh, giúp người bệnh và gia đình luôn cảm thấy ấm lòng, luôn được đồng hành khi đến với bệnh viện, giúp họ và người thân vượt qua nỗi đau bệnh tật, sớm bình phục trở về với gia đình.

Bệnh viện Thành phố Thủ Đức xin gửi lời tri ân và cám ơn sâu sắc đến Quý Mạnh thường quân đã đồng hành cùng bệnh viện trong các hoạt động chăm lo toàn diện cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn từ nhiều năm qua. Kính chúc tất cả mọi người, mọi gia đình một mùa xuân mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

Phòng Công tác xã hội – Bệnh viện Thành phố Thủ Đức