GIÁNG SINH TẠI BỆNH VIỆN THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC VÀ CÁC PHÒNG KHÁM ĐA KHOA VỆ TINH TRỰC THUỘC

Ông già Noel tươi vui đã ở sảnh và đi khắp hành lang bệnh viện, phòng khám để tạo bất ngờ cho các bé trong ngày Giáng sinh. Những túi kẹo socola ngọt ngào, trái bóng bay dễ thương, snack hấp dẫn, trái cây dinh dưỡng, thật nhiều màu sắc và sự đáng yêu được gửi đến các em bé ngoại trú.

Em bé nào cũng vô cùng thích thú khi được chơi đùa trong không khí Giáng sinh ngay trong bệnh viện. Không chỉ riêng các em bé mà người lớn cũng thích hình ảnh ông già Noel xuất hiện đầy năng lượng như thế. Một ngày lễ hội rộn ràng đã đến tại bệnh viện và các phòng khám đa khoa vệ tinh của bệnh viện thành phố Thủ Đức.

Bên cạnh đó, những món quà xinh còn đến Khoa Nhi, Khoa Ung Bướu để quan tâm đến các em bé nội trú đang được chăm sóc và điều trị tại bệnh viện. Dường như, các em không tin rằng mình lại được gặp Ông già Noel khi trên tay đang có kim chuyền thuốc, người mệt rã rời. Rồi Ông già Noel Santa Claus đến tận giường, nắm lấy đôi tay mình và cười trong bộ râu trắng muốt đáng yêu. Các em nhận quà, ôm gấu bông vào lòng như ôm cả thế giới tuyệt vời về với mình. Ông đã cho các em tiếng cười, những giọt nước mắt, sự ngạc nhiên đến vô cùng và hơn nữa là niềm tin lớn mình sẽ thật nhanh khỏi bệnh, được về đi học và chơi đùa thoải mái.

Mùa Giáng sinh đã về an lành trong niềm vui của tất cả người bệnh cũng như Quý Mạnh thường quân gửi gắm yêu thương vào từng phần quà. Chúc cho tất cả không chỉ riêng ngày Giáng sinh được an lành mà cả năm đều có nhiều hạnh phúc, sức khỏe và bình an.

Phòng Công tác xã hội – Bệnh viện Thành phố Thủ Đức