NHỮNG SUẤT CƠM ĐẶC BIỆT MANG TÊN “ĐỘNG LỰC”

Những dòng nhắn nhủ được viết và vẽ bằng tay dán lên những hộp cơm dành cho các y bác sĩ, điều dưỡng khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng thấy thú vị và xúc động. Nó thể hiện người làm đã dốc cả trái tim để gửi gắm lòng biết ơn đến các chiến sĩ tuyến đầu.

“Bữa ăn này được nấu từ tình thương và sự biết ơn. Chúc bạn ăn vào có thêm năng lượng để luôn mỉm cười bước tiếp”, “Corona lao ra/ Bác sĩ nước ta rất là dũng mãnh/ Bác đánh tanh bành/ Bọn Corona bay xa, bay xa”, “Cảm ơn. Cuộc đời này thật đẹp vì tấm lòng của các bạn. Chúng ta sẽ chiến thắng. Chúc mọi ngươi ăn ngon miệng”… là dòng nhắn nhủ được viết và vẽ bằng tay của các học sinh, phụ huynh của Bếp tuyến đầu hệ thống trường Tuệ Đức – Pathway school dành cho các y bác sĩ, điều dưỡng đang tham gia chống dịch COVID-19 ở TP.HCM. Những dòng thông điệp yêu thương này đã góp phần sưởi ấm trái tim của những chiến sĩ tuyến đầu đang căng mình chống dịch.

Riêng Bếp ăn hệ thống trường Tuệ Đức cung cấp 1.000 suất/ngày, gửi tặng các y, bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện Hồi sức COVID-19, Bệnh viện TP Thủ Đức, Bệnh viện dã chiến số 4, Bệnh viện Lê Lợi (Quận 1). Với suy nghĩ “chống dịch COVID-19 không đơn lẻ của riêng ai”, “tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình”, để tất cả 8.000 hộp cơm hàng ngày đều có các note yêu thương, ý nghĩa, thầy Danh đã lập group viết note “Năng lượng yêu thương”. Thấy được việc làm ý nghĩa này, nhiều phụ huynh và học sinh đã hào hứng tham gia với hàng ngàn note/ngày để lan tỏa yêu thương và lòng biết ơn.

Toàn thể cán bộ công nhân viên và bệnh nhân, thân nhân bệnh nhân đang làm việc và điều trị tại Bệnh viện thành phố Thủ Đức trân trọng cảm ơn những suất ăn thơm ngon, bổ dưỡng và gửi gắm những tình cảm, yêu thương của #TuệĐức đã gửi đến cho mọi người. Một lần nữa thay mặt Bệnh viện thành phố Thủ Đức xin gửi những lời cảm ơn chân thành nhất vì đã giúp các “chiến sĩ” trong những ngày qua ngon miệng, no bụng, ấm lòng, thể hiện sự quan tâm, là hậu phương vững chắc. Với sự đoàn kết, chung tay này chắc chắn chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh!

Việt Nam quyết thắng!

Phòng Công tác xã hội – Bệnh viện Thành phố Thủ Đức