PHIÊN CHỢ 0 ĐỒNG CHO NGƯỜI BỆNH THẬN TRONG MÙA DỊCH COVID

Giữa rất nhiều khó khăn, biến cố do dịch bệnh Covid đưa đến. Thì những người mắc bệnh Thận lại càng khó khăn hơn, dường như khó khăn chưa bao giờ dừng lại đối với một người bị bệnh thận và phải đi chạy thận mỗi tuần 3 buổi tại bệnh viện.

Tại bệnh viện thành phố Thủ Đức, trong suốt những tháng dịch căng thẳng, lượng người bệnh đến điều trị bệnh thận vẫn không giảm bớt. 100% các cô chú anh chị trước khi vào ca chạy sẽ được test Covid để đảm bảo an toàn sức khỏe cá nhân và cho tất cả người bệnh khác.

Đó là sự quan tâm sâu sắc của bệnh viện đối với mỗi người bệnh, nhất là với những bệnh nặng và người nhiều bệnh nền. Bên cạnh đó, không chỉ chăm lo cho các bệnh nhân F0 khó khăn mà bệnh viện còn chăm lo cho tất cả người bệnh tại khoa Thận Nhân Tạo bằng những món quà qua chương trình “Phiên chợ 0 đồng cho người bệnh thận”.

Bệnh viện đã kết hợp cùng Quý Mạnh thường quân gửi tặng đến người bệnh khoa thận những món quà mang ý nghĩa tinh thần lớn lao. Mong rằng với món quà này người bệnh có thêm niềm vui và nghị lực để vượt lên mọi khó khăn trong cuộc sống.

Bệnh viện xin gửi lời tri ân sâu sắc đến Quý Mạnh thường quân đã đồng hành trong chương trình. Kính chúc Quý Mạnh thường quân và tất cả người bệnh luôn bình an và hạnh phúc.

Phòng Công tác xã hội – Bệnh viện Thành phố Thủ Đức