PHIÊN CHỢ 0 ĐỒNG ONLINE – PHIÊN CHỢ NGHĨA TÌNH DÀNH CHO F0 ĐÃ KHỎI BỆNH

 

Những ngày hậu Covid, những ngày Sài Gòn đang dần hồi phục sau dịch bệnh, trong đó có rất nhiều người bệnh đã nhiễm Covid, nhất là những người lao động có hoàn cảnh vô cùng khó khăn đã trải qua những cơn thập tử nhất sinh, được điều trị tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức.

Bệnh viện và Quý Mạnh thường quân vô cùng hạnh phúc khi được nhìn thấy từng người bệnh đã từng trải qua những khó khăn trong suốt thời gian bị nhiễm Virus đến nay đã dần bình phục, chuẩn bị được xuất viện và trở về mái nhà ấm êm của mình sau những dài điều trị.

Ông N.Đ.H 1946 và bà P.T.M 1947 xúc động: “Cám ơn bệnh viện, cám ơn Quý Mạnh thường quân và nhất là đội ngũ y bác sỹ trong bệnh viện đã chăm sóc và điều trị cho hai vợ chồng tôi rất tận tình. Chúng tôi vào đây lúc ấy nặng rồi, nhưng ở đây chu đáo mà tốt bụng lắm, máy móc nhiều nên chúng tôi khỏe nhanh lắm, có 10 ngày mà cả ông và bà đã khỏe rồi. Ra về lại còn được tặng nhiều quà thế này, thật là quá hạnh phúc”.

Bà T, người bệnh được điều trị tại Bệnh viện Dã chiến Chung cư Bình Minh tâm sự: “Ngoài sự quan tâm trong suốt quá trình quá trình cách ly điều trị của đội ngũ y bác sỹ, bà chỉ mong nhanh khỏi bệnh để được trở về nhà. Ấy thế mà món quà nhỏ trao tay đã làm bà bất ngờ và vô cùng xúc động và gửi lời tri ân tới bệnh viện cũng như Quý Mạnh thường quân”.

Dù cơ thể còn chút mệt mỏi, nhưng nhận được phần quà động viên tinh thần trước khi ra về, những người bệnh ai cũng thấy xúc động, nở nụ cười thật tươi. Dường như cái mệt đã biến mất, chỉ còn lại hạnh phúc và đầy lòng biết ơn.

Tuy rằng dịch bệnh ảnh hưởng nên bệnh viện không thể tổ chức những ‘Phiên chợ 0 đồng” như thường lệ, để tất cả người bệnh có thể đến trực tiếp mua hàng cũng như hòa chung không khí ngày hội yêu thương. Những khó khăn trong mùa dịch cũng là trăn trở và thao thức của bệnh viện và Quý mạnh thường quân, làm sao để giúp đỡ, hỗ trợ toàn diện cho người bệnh khó khăn nhiễm Covid. Chính vì thế, Phiên chợ 0 đồng online đã ra đời. Phiên chợ này chính là mong muốn lớn lao của bệnh viện và Quý Mạnh thường quân để có thể chăm lo, chia sẻ, động viên tinh thần cùng người bệnh qua những phần quà nhỏ dưới hình thức đi chợ online.

Chương trình đã, đang thực hiện và sẽ được duy trì cho đến hết tháng 12/2021, để gửi đến người bệnh những phần quà tuy nhỏ nhưng phù hợp và cần thiết trong sinh hoạt đời sống mỗi gia đình. Mỗi phần quà là sự gửi gắm tình cảm động viên thương yêu của bệnh viện và Quý Mạnh thường quân, mong rằng món quà là sự san sẻ những âu lo, suy nghĩ về việc mua sắm đồ sinh hoạt sau khi khỏe mạnh trở về nhà của người bệnh trong khi tài chính là một vấn đề khó khăn lớn.

Bệnh viện xin gửi lời cám ơn đến Quý Mạnh thường quân, kính chúc Quý Mạnh thường quân nhiều sức khỏe, bình an và vươn tầm phát triển mạnh mẽ sau đại dịch. Chúc tất cả cô bác anh chị đã khỏi bệnh sớm ổn định cuộc sống mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Phòng Công tác xã hội – Bệnh viện Thành phố Thủ Đức