PHÁT ĐỘNG HỘI THI CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ ĐIỀU DƯỠNG 12/5

   Nhằm chào mừng Ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5, đồng thời tôn vinh nét đẹp của điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên, những người cống hiến thầm lặng cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe Nhân dân, Bệnh viện thành phố (TP) Thủ Đức tổ chức hội thi “Video truyền thông, giáo dục sức khỏe cho người bệnh của Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên”.
   Đối tượng dự thi là hệ thống điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên đang công tác tại Bệnh viện TP Thủ Đức và các phòng khám vệ tinh; mỗi khoa tham dự ít nhất 01 video. Nội dung video dự thi nhằm điều chỉnh hướng đến hành vi sức khoẻ đúng như: Sử dụng dịch vụ y tế (đi khám bác sĩ, tiêm phòng và sàng lọc,…), tuân thủ chế độ điều trị (chế độ ăn tiểu đường, tuân thủ phòng ngừa tăng huyết áp, mặc áo choàng khi vào thăm người bệnh, rửa tay đúng cách,…), hành vi sức khỏe tự định hướng (chế độ ăn, thể dục, hút thuốc và uống rượu,…)…, thời lượng mỗi video không quá 05 phút. Thời hạn nộp bài dự thi là ngày 01/5/2022.
   Thông qua hội thi tạo sân chơi bổ ích, khích lệ tinh thần làm việc sáng tạo, hăng say cho điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên đang công tác tại bệnh viện. Đồng thời, sử dụng những video hay, thiết thực, phục vụ cho hoạt động truyền thông, giáo dục sức khỏe cho người bệnh; nâng cao chất lượng trong công tác chăm sóc toàn diện của Bệnh viện TP Thủ Đức.
   Những video đảm bảo chất lượng và quy định của hội thi sẽ được ban tổ chức đăng tải trên fanpage, kênh youtube của bệnh viện, xin mời quý vị và các bạn cùng đón theo dõi cổ vũ cho hội thi.