GIAN HÀNG BÌNH ỔN GIÁ PHỤC VỤ NGƯỜI BỆNH VÀ NHÂN VIÊN Y TẾ

   “Gian hàng có rất nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu người bệnh và người chăm bệnh, hầu hết các sản phẩm đều có giảm giá nên tôi rất vui khi được mua sắm tại đây”, bà Trần Thị Mai (phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức) chia sẻ về chương trình “Gian hàng bình ổn giá” do Đoàn Thanh niên Bệnh viện TP Thủ Đức phối hợp cùng siêu thị Coop-Xtra Linh Trung tổ chức.
   Chương trình được tổ chức tại cổng trước Bệnh viện TP Thủ Đức nên rất thuận tiện cho người bệnh đến thăm, khám, điều trị mua sắm; với hơn 50 chủng loại hàng hóa như nhu yếu phẩm, thực phẩm đóng hộp, sữa, đồ dùng gia đình… tất cả đều được áp dụng mức giảm từ 30% – 50%, đáp ứng ứng đầy đủ nhu cầu mua hàng thiết yếu dành người đến khám chữa bệnh và nhân viên y tế của bệnh viện.
   Chia sẻ về chương trình, Bí thư Đoàn Thanh niên Bệnh viện TP Thủ Đức Trần Thị Thủy Tiên cho biết: “Trong mùa dịch Covid-19 vừa qua, đời sống của người dân đến khám chữa bệnh và nhân viên y tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì thế, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên phối hợp cùng siêu thị Coop-Xtra Linh Trung tổ chức chương trình bán hàng bình ổn giá tại Bệnh viện TP Thủ Đức. Danh sách các sản phẩm được chúng tôi lựa chọn kỹ, phù hợp với nhu cầu người bệnh, người thăm bệnh và các nhân viên y tế. Ngoài ra, các mặt hàng được áp dụng mức giảm giá lớn nhằm giúp người bệnh tiếp cận được sản phẩm chất lượng, an toàn, có mức giá phù hợp. Chương trình sẽ được tổ chức định kỳ hàng tháng tại Bệnh viện TP Thủ Đức”.
   Được biết, chương trình “Gian hàng bình ổn giá” là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bệnh viện TP Thủ Đức lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027.