KHOẢNH KHẮC “QUẦN ĐÙI – ÁO SỐ” TRÊN SÂN CỎ CỦA Y BÁC SĨ, NHÂN VIÊN Y TẾ BỆNH VIỆN TP THỦ ĐỨC

? Sau những giờ làm việc căng thẳng, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện thành phố (TP) Thủ Đức đã trở thành những vận động viên “quần đùi – áo số” lăn xả trên sân cỏ cùng tranh tài ở môn thể thao vua – Bóng đá.
⚽️ Hội thao bóng đá mini nam, nữ Bệnh viện TP Thủ Đức diễn ra từ ngày 05/5 đến 17/6/2022 với sự tham gia sôi nổi của 16 đội ở bảng thi đấu dành cho nữ và 15 đội ở bảng thi đấu dành cho nam.
? Tham gia hội thao, đội nào cũng có một tinh thần quyết thắng mạnh mẽ với những pha tranh bóng kịch tính, gay cấn nhưng cũng không thiếu những nụ cười, những cái bắt tay hòa ái, những tràng pháo tay cổ động nhiệt thành và kể cả những tiếc nuối khi thi đấu không thành công. Tuy nhiên, tất cả tựu trung lại vẫn là một tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội được thể rõ nét qua các trận thi đấu.
? Ban tổ chức sẽ cập nhật thông tin hội thao các vòng tứ kết, bán kết, chung kết để mọi người cùng theo dõi cổ vũ cho các vận động viên “Blouse trắng trên sân cỏ” và chờ xem đội nào sẽ đoạt cúp vô địch. Hội thao là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập bệnh viện, đồng thời hưởng ứng không khí sôi nổi của Đại hội thể thao Đông Nam Á – SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam ?.
? Hãy cùng xem những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc “quần đùi – áo số” trên sân cỏ của y bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện TP Thủ Đức, có ai thấy người quen của mình hãy tag tên vào nhé ?: