KẾT NỐI YÊU THƯƠNG – KHƠI NGUỒN TRI THỨC

   Đầu tháng 5/2022, Phòng Công tác xã hội Bệnh viện TP Thủ Đức đã tiếp nhận hơn 300 đầu sách, trị giá 15 triệu đồng từ chương trình “Tủ sách kết nối yêu thương” do các mạnh thường quân trao tặng với hy vọng thông qua tủ sách sẽ lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng, góp phần giúp các bệnh nhân quên đi những cơn đau và nhanh chóng khỏi bệnh, tủ sách được đặt tại lầu 7 Khoa Ung bướu, Bệnh viện TP Thủ Đức.
“Việc đặt tủ sách kết nối yêu thương đã giúp người bệnh đến truyền thuốc, người chăm bệnh có những phút giây thư giãn hiệu quả. Những đầu sách về tâm lý, văn hóa giúp cho tâm hồn người đọc thêm lạc quan, vui vẻ hơn”, Cô Đ.T.X (Bình Đường 3, Bình Dương) chia sẻ.
   Chia sẻ về chương trình, chị Nguyễn Thị Nga, thành viên nhóm trao tặng sách cho biết: “Nhóm của chúng mình có chung một tâm niệm là muốn lan tỏa yêu thương và đem đến niềm vui cho cộng đồng thông qua hoạt động trao tặng các tủ sách “Kết nối yêu thương”, “Hành trình tri thức”. Không gì vui hơn khi được cống hiến sức mình cho cộng đồng xã hội. Hy vọng với những quyển sách được trao tặng sẽ giúp người bệnh có giờ phút thư giãn trong lúc đến điều trị, khám chữa bệnh tại bệnh viện”.
(* Hình ảnh đăng tải đã được sự cho phép của người bệnh và gia đình)