XÁC ĐỊNH 08 ĐỘI BÓNG XUẤT SẮC NHẤT CÓ MẶT Ở VÒNG BÁN KẾT ?????

? Sau 26 ngày tranh tài với 53 trận đấu hấp dẫn và kịch tính, Hội thao bóng đá mini nam, nữ Bệnh viện thành phố Thủ Đức năm 2022 chào mừng kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập Bệnh viện đã đi đến những chặng đường cuối, 08 đại diện ưu tú nhất của giải đấu cũng đã lộ diện.
⚽ Hội thao bắt đầu từ ngày 05/5/2022 với sự tham gia sôi nổi của 31 đội đã kết thúc vòng loại và tứ kết. Chúc mừng 08 đội xuất sắc lọt vào vòng bán kết:
?‍♀️ Bảng thi đấu Nữ: Phòng Tài chính kế toán, Liên quân Khoa Ngoại Thần kinh – Ngoại Chấn thương chỉnh hình, Khoa Gây mê hồi sức, Liên quân Khoa Nội thận – Nội Tim mạch lão khoa.
?‍♂️ Bảng thi đấu Nam: Phòng Hành chính quản trị, Liên quân Khoa Tai mũi họng – Chẩn đoán hình ảnh – Thăm dò chức năng, Liên quân Khoa Cấp cứu – Hồi sức Tim mạch, Liên quân Khoa Dược – ICU.
? Vòng bán kết Hội thao bóng đá mini nam, nữ sẽ diễn ra vào ngày 13, 14/6/2022 tại sân bóng đá mini Sake, phường Linh Đông. Ban tổ chức sẽ tiếp tục cập nhật kết quả vòng bán kết, thông tin trận chung kết để mọi người cùng theo dõi cổ vũ cho các vận động viên “Blouse trắng trên sân cỏ” và chờ xem đội nào sẽ đoạt cúp vô địch.
? Tham gia hội thao, đội nào cũng có một tinh thần quyết thắng mạnh mẽ với những pha tranh bóng kịch tính, gay cấn nhưng cũng không thiếu những nụ cười, những cái bắt tay thân tình, những tràng pháo tay cổ động nồng nhiệt và kể cả những tiếc nuối khi thi đấu không thành công. Tất cả tựu trung thành một tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội được thể rõ nét qua các trận thi đấu.