TỔNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI VIẾT “NHỮNG KÝ ỨC KHÓ QUÊN NƠI TUYẾN ĐẦU PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19”

Sáng 01/7/2022, Thành ủy Thủ Đức tổ chức Tổng kết và trao giải thưởng cuộc thi viết “Những ký ức khó quên nơi tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19” trên địa bàn thành phố (TP) Thủ Đức. Bệnh viện TP Thủ Đức vinh dự có 02 bài viết nằm trong 16 bài viết xuất sắc được ban tổ chức chọn trao giải thưởng, Đảng ủy Bệnh viện đạt giải phong trào dành cho đơn vị tổ chức tốt hội thi ở cấp cơ sở.
? Theo ban tổ chức cho biết, cuộc thi được phát động vào ngày 28/02/2022, đã có 2.113 bài viết gửi về tham gia từ 77 chi bộ, đảng bộ cơ sở, các tổ chức chính trị xã hội, các hội đoàn và các cá nhân, đảng viên, đoàn viên, hội viên, giảng viên, sinh viên và các tầng lớp Nhân dân đang sinh sống, học tập, công tác trên địa bàn TP Thủ Đức.
? Bệnh viện xin chúc mừng:
– Bác sĩ Lê Tuấn Kiệt, Khoa Nhi đạt Giải Ba với bài viết “Đã có một thanh xuân như thế”.
– Điều Dưỡng Huỳnh Thị Kim Chi, Khoa Gây mê hồi sức đạt Giải Khuyến khích với bài viết “Chiến sĩ ngành y – Những đóa hoa dâng đời”.
? Các “chiến sĩ blouse trắng” đã thông qua câu chữ để viết lại những ký ức khó quên trong cuộc đời làm nghề y của chính mình. Đó là một giai đoạn thực sự khó khăn đối với người dân cả nước nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng, nhất là đội ngũ tham gia tuyến đầu chống dịch. Những bài viết như một đoạn phim về ký ức được tua chậm lại, miêu tả rõ nét diễn biến tâm tư tình cảm của từng cá nhân.
? Bác sĩ Lê Tuấn Kiệt là một trong 4 tác giả được mời tham gia giao lưu trong hội nghị tổng kết, cùng với các tác giả khác đã chia sẻ về cảm xúc, câu chuyện xúc động, tinh thần hết mình vì cộng đồng trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng nhằm truyền tải sâu rộng thông điệp về những kỷ niệm khó quên nơi tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và Nhân dân trên địa bàn thành phố luôn giàu lòng nhân ái, với phương châm “Thủ Đức nghĩa tình – Vì dân phục vụ”.
? Dịp này, Ban Tuyên giáo Thành ủy Thủ Đức cũng đã phát hành Tập san “Viết lên niềm tin” tổng hợp 16 bài viết đạt giải của cuộc thi viết “Những ký ức khó quên nơi tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid-19”, mọi người có thể quét mã QR-CODE trong hình phía dưới bình luận để xem online nội dung của tập san. Chúc mừng các y bác sĩ Khoa Nhi với tấm ảnh rất dễ thương và ý nghĩa đã được chọn làm ảnh bìa của tập san.