ĐẠI HỘI CHI BỘ KHỐI NGOẠI VÀ KHỐI LIÊN CHUYÊN KHOA NHIỆM KỲ 2022 – 2025

Ngày 10/9/2022, Chi bộ Khối Ngoại, Đảng bộ Bệnh viện thành phố Thủ Đức tổ chức thành công Đại hội Chi bộ lần V, nhiệm kỳ 2022 – 2025. Đến dự có BS.CKII Nguyễn Lan Anh, Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện; TS.BS Vũ Trí Thanh, Phó Giám đốc phụ trách điều hành Bệnh viện; cùng 36 đồng chí đảng viên trong Chi bộ.
Chi bộ khối Ngoại gồm 09 khoa với 357 cán bộ, viên chức trong đó có 37 đảng viên. Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã tập trung lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị bám sát yêu cầu thực tiễn, luôn tạo điều kiện thuận lợi để tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động phát huy hiệu quả, vai trò, đề cao tinh thần trách nhiệm cùng thực hiện hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Trong đó, chú trọng việc nâng cao chất lượng khám, điều trị cho người bệnh. Công tác khám, chữa bệnh tại các khoa thuộc khối Ngoại ngày càng được nâng cao về chất lượng, thu hút được người dân trên địa bàn thành phố Thủ Đức và các địa phương khác đến khám, điều trị; số lượt bệnh nhân được thực hiện các phẫu thuật, thủ thuật từ đơn giản đến phức tạp ngày càng tăng dần, năm sau cao hơn năm trước. Hầu hết các kỹ thuật trong danh mục phân tuyến đã được thực hiện. Được sự hỗ trợ tích cực từ các khoa thuộc các khối Hồi sức cấp cứu và khối Nội, khối Cận Lâm sàng, khối Ngoại đã thực hiện thành công nhiều kỹ thuật cao, chuyên khoa sâu điều trị cho người bệnh, tạo được niềm tin cho người dân.
Tại Đại hội, các đại biểu đã tiến hành bầu Cấp ủy nhiệm kỳ 2022 – 2025 gồm 05 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Xuân Dũng tái đắc cử chức vụ Bí thư Chi bộ; đồng chí Mai Hóa tái đắc cử chức vụ Phó Bí thư Chi Bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025.
Trước đó, chiều 09/9/2022, Chi bộ Khối Liên chuyên khoa, Đảng bộ Bệnh viện thành phố Thủ Đức cũng đã tổ chức Đại hội Chi bộ lần II, nhiệm kỳ 2022 – 2025. Đến dự có các đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Vân, Phó Bí thư Đảng ủy Bệnh viện; TS.BS Vũ Trí Thanh, Phó Giám đốc phụ trách điều hành Bệnh viện; cùng 17 đồng chí đảng viên trong Chi bộ.
Chi bộ Khối Liên chuyên khoa gồm có 04 khoa với 104 cán bộ, viên chức, người lao động. Với chức năng nhiệm vụ thực hiện công tác khám, chữa bệnh cho người dân ở các chuyên khoa Mắt, Tai – Mũi – Họng, Răng – Hàm – Mặt và Tâm thể. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi bộ đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện kịp thời các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao; tạo mọi điều kiện thuận lợi để đội ngũ đảng viên, cán bộ, viên chức, người lao động tham gia đóng góp xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. Trình độ nhận thức và bản lĩnh chính trị, phẩm chất, đạo đức, lối sống của đảng viên trong Chi bộ từng bước được nâng lên, gương mẫu trong sinh hoạt, khắc phục khó khăn, chủ động học tập nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Chất lượng sinh hoạt chi bộ được chú trọng.
Trong sinh hoạt Chi bộ luôn duy trì thực hiện việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI, khóa XII, gắn với tinh thần Chỉ thị số 05 –CT/TW của Bộ Chính trị. Lãnh đạo Tổ Công đoàn, Chi đoàn trực thuộc đi vào nền nếp, hoàn thành tốt chức năng và nhiệm vụ được giao, nhất là thực hiện tốt công tác bồi dưỡng, giới thiệu quần chúng ưu tú, trong nhiệm kỳ đã kết nạp 04 đồng chí đảng viên mới, đạt 100% chỉ tiêu được giao.
Tại Đại hội, các đại biểu đã thông qua mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022 – 2025 với 03 nhóm mục tiêu cụ thể. Sau khi tiến hành các nội dung theo quy định, Đại hội đã bầu Cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025 gồm 03 đồng chí. Đồng chí Trần Thị Thanh Bình được tín nhiệm giữ chức Bí thư Chi bộ; đồng chí Phạm Văn Hùng được tín nhiệm giữ chức Phó Bí thư Chi bộ Khối Liên Chuyên khoa nhiệm kỳ 2022 – 2025.