BỆNH VIỆN TP THỦ ĐỨC: CÔNG BỐ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Từ ngày 06/10/2022, Bệnh viện thành phố (TP) Thủ Đức chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới gồm biểu trưng (logo) và khẩu hiệu (slogan).

Ý nghĩa Logo

Logo được thiết kế kết hợp hài hòa từ các chi tiết cụ thể đến bố cục tổng quát thể hiện được khát vọng vươn lên toàn thể cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện TP Thủ Đức trong việc cống hiến hết mình vì sứ mệnh cao cả là chăm sóc sức khỏe Nhân dân. (ý nghĩa chi tiết được thể hiện trong hình ảnh đính kèm)

Ý nghĩa Slogan

Slogan như là lời khẳng định cho sự nỗ lực, không ngừng đổi mới từ nâng cấp trang thiết bị vật tư y tế đến kỹ năng chuyên môn, tạo dựng niềm tin vững chắc cho người dân, hướng đến tầm nhìn chiến lược trở thành một Bệnh viện đa khoa hiện đại, chất lượng và uy tín. (ý nghĩa chi tiết được thể hiện trong hình ảnh đính kèm)

 

Trước đó, Bệnh viện TP Thủ Đức đã phát động cuộc thi “Sáng tác biểu trưng (logo) và khẩu hiệu (slogan)” từ ngày 04/8/2022 đến 15/9/2022, thu hút các cá nhân trong và ngoài bệnh viện tham gia dự thi với 36 bài thi biểu trưng, 34 bài thi khẩu hiệu. Kết quả qua 02 vòng xét chọn đánh giá, Ban giám khảo đã trao các giải thưởng:

Các tác giả đạt giải Logo

– Biểu trưng (logo): Giải nhất – Tác giả Đoàn Bá Yến Nhi, bên ngoài bệnh viện; Giải Nhì – Tác giả Trần Thị Mỹ Linh, nhân viên Khoa Nội Tổng hợp; Giải Ba – Tác giả Phạm Cao Cường, nhân viên Phòng Đào tạo và Chỉ đạo tuyến.

 

Các tác giả đạt giải Slogan

– Khẩu hiệu (slogan), không có Giải Nhất: Giải Nhì – Tác giả Trần Thị Mỹ Linh, nhân viên Khoa Nội Tổng hợp; Giải Ba – Tác giả Đàng Thị Trở, nhân viên Khoa Nhi.