ACUPULSE – LASER CO2 TRỊ SẸO HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

? Trong suốt lịch sử phát triển lâu dài về nghiên cứu làm đẹp với công nghệ Laser Fractional CO2 thì công nghệ AcuPulse của hãng Lumenis đã được chứng nhận là sản phẩm thẩm mỹ da công nghệ cao uy tín và chất lượng nhất. Công nghệ đã được FDA của Mỹ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả. Việc áp dụng công nghệ AcuPulse vào điều trị sẹo được xem là một sự lựa chọn phù hợp, tối ưu nhất hiện nay.
Công nghệ AcuPulse hiện đang được sử dụng tại Khoa Da liễu – Bệnh viện thành phố Thủ Đức.
? Công nghệ AcuPulse hiện đang được sử dụng tại Khoa Da liễu – Bệnh viện thành phố Thủ Đức.
? Sẹo rỗ hình thành là do sự thiếu hụt Collgen trong quá trình lành vết thương mất liên tục của da, thường để lại nhất là sau mụn và thủy đậu bội nhiễm.
? Hiện tại có vô vàn những phương pháp điều trị sẹo rỗ với mục đích “làm đầy”, bù đắp những thiếu hụt tổ chức, thứ hai làm giảm xơ sẹo, co kéo tổ chức xung quanh. Có thể kể đến những phương pháp như: lăn kim, Meso-therapy, siêu mài mòn, tiêm chất làm đầy, cắt nền sẹo… Tuy nhiên phương pháp tốt nhất là kích thích cơ thể tự sản sinh Collagen bù đắp thiếu hụt sẽ mang đến kết quả cao và hiệu quả nhất, chính là laser vi điểm tạo những điểm tổn thương rất nhỏ chủ yếu ở lớp trung bì khiến cơ thể tự sửa chữa làm đầy sẹo rỗ: AcuPulse.
? MỘT SỐ CHỈ ĐỊNH ĐIỀU TRỊ CỦA ACUPULSE
• Sẹo rỗ do trứng cá: có lớn hơn 90% bệnh nhân đáp ứng tốt với điều trị sự cải thiện đạt tới 80%;
• Sẹo xấu: sẹo lõm do thủy đậu, sẹo sau bỏng, sẹo can thiệp sau phẫu thuật;
• Lỗ chân lông to;
• Rạn da.
? MỘT SỐ CHỐNG CHỈ ĐỊNH
• Bệnh nhân không thể tuân thủ tốt những chăm sóc sau điều trị Laser;
• Bệnh nhân tiền căn sẹo lồi, sẹo xấu hoặc chậm lành sẹo;
• Bệnh nhân có những mong đợi vượt quá thực tế.
? CÔNG NGHỆ ACUPULSE KHÁC GÌ VỚI CÔNG NGHỆ CŨ?
CÔNG NGHỆ ACUPULSE KHÁC GÌ VỚI CÔNG NGHỆ CŨ?
Công nghệ Laser AcuPulse, với bước sóng cực cao, các Laser vi phân cực nhỏ tác động sâu vùng da cần điều trị, đảm bảo cho những mô da xung quanh đều nguyên vẹn. Năng lượng này sẽ giúp tế bào da phát triển nhanh chóng, thúc đẩy tăng sinh collagen trong lớp bì, làm đầy các vết sẹo trên da. AcuPulse vượt trội hơn hẳn so với các loại laser vi điểm cùng loại.
• Tạo vi tổn thương kích thích tăng sinh collagen nội sinh bù đắp thiếu hụt;
• Năng lượng mạnh, chuẩn xác, phá bỏ nền xơ sẹo cũ;
• Tạo những điểm đặt nhiệt dưới da, lên đến 60 – 70 độ C là nhiệt độ thích hợp nhất cho Collagen tăng sinh, đồng thời hạn chế tổn thương thượng bì tối đa nhất.
? Sau liệu trình từ 3 – 5 buổi tình trạng sẹo rỗ được cải thiện đến 60 – 70% là tỉ lệ cải thiện cao nhất trong các công nghệ, kết quả duy trì VĨNH VIỄN, đồng thời tình trạng lỗ chân lông được se khít, cấu trúc da cải thiện đáng kể, mang lại sự tự tin cho khách hàng.