NỤ CƯỜI ẤM ÁP TỪ CHƯƠNG TRÌNH “TRAO YÊU THƯƠNG, ĐONG ĐẦY HẠNH PHÚC”

“Trao yêu thương, đong đầy hạnh phúc” là chủ đề của chương trình do Bệnh viện thành phố (TP) Thủ Đức tổ chức nhằm chăm lo cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, thời gian điều trị dài ngày, chi phí cao đang điều trị nội trú tại các khoa lâm sàng trực thuộc bệnh viện với các chuỗi hoạt động được triển khai trong 02 ngày 19 và 20/10/2022.
Theo đó, trong ngày 19/10/2022 Phòng Công tác xã hội bệnh viện đã trao tặng 265 suất quà (trị giá 200.000 đồng/suất) dành cho người bệnh đang điều trị nội trú tại bệnh viện. Ngày 20/10/2022, Ban Giám đốc Bệnh viện cùng các mạnh thường quân đã đến thăm hỏi, tặng hoa và quà cho hơn 230 người bệnh nữ đang điều trị tại bệnh viện nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, tạo không khí vui tươi, góp phần động viên tinh thần người bệnh sớm vượt qua bệnh tật, hồi phục sức khỏe.
Đồng thời, còn có gian hàng “Tóc đẹp vì người bệnh” phục vụ việc cắt tóc, gội đầu miễn phí dành cho người bệnh, góp phần chăm sóc sức khỏe toàn diện và nâng cao sự hài lòng của người bệnh, với mong muốn mỗi người bệnh luôn có được tinh thần vui tươi, thoải mái nhất để chiến thắng bệnh tật. Những mái tóc không được gọn gàng, nhanh dài, hay cả những bộ râu làm người bệnh khó khăn trong việc ăn uống, vệ sinh tại bệnh viện đều được đội ngũ tình nguyện viên của chương trình chăm sóc tận tình, chu đáo.
Nụ cười ấm áp của người bệnh khi được thăm hỏi, tặng hoa, quà là niềm hạnh phúc đối với tất cả thành viên tổ chức chương trình. Bệnh viện TP Thủ Đức trân trọng cảm ơn quý mạnh thường quân, đơn vị tài trợ đã luôn quan tâm đồng hành để thực hiện các chương trình thiện nguyện vì người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.