BỆNH VIỆN THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC HỢP TÁC YOUMED RA MẮT ỨNG DỤNG ĐẶT LỊCH KHÁM

RA MẮT ỨNG DỤNG ĐẶT LỊCH KHÁM
RA MẮT ỨNG DỤNG ĐẶT LỊCH KHÁM

   Sáng 06/12/2022, Bệnh viện thành phố (TP) Thủ Đức phối hợp Công ty TNHH YouMed Việt Nam tổ chức lễ ra mắt “Ứng dụng đặt khám Bệnh viện TP Thủ Đức”. Đến dự có TS.BS Vũ Trí Thanh, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách quản lý điều hành Bệnh viện; BS.CKII Nguyễn Lan Anh, Phó Giám đốc Bệnh viện; BS.CKII Nguyễn Thị Ngọc, Phó Giám đốc Bệnh viện; ông Nguyễn Trung Việt, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH YouMed Việt Nam; cùng tham dự còn có cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế và người dân đến khám, chữa bệnh tại Bệnh viện TP Thủ Đức.

TS.BS Vũ Trí Thanh, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách quản lý điều hành Bệnh viện
TS.BS Vũ Trí Thanh, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách quản lý điều hành Bệnh viện

   Phát biểu tại buổi lễ, TS.BS Vũ Trí Thanh, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách quản lý điều hành Bệnh viện cho biết: Việc ứng dụng chuyển đổi số trong lĩnh vực khám chữa bệnh đã và đang mang lại nhiều lợi ích, sự thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng cho người bệnh trong việc tiếp cận các dịch vụ y tế. Bệnh Viện TP Thủ Đức hợp tác Công ty YouMed chính thức ra mắt ứng dụng đặt lịch khám bệnh tại bệnh viện nhằm góp phần giảm sự phiền hà của người dân khi chờ đợi, xếp hàng đăng kí, hỗ trợ giảm tải bệnh viện, cũng như hạn chế lây nhiễm chéo trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp. Bệnh viện TP Thủ Đức là bệnh viện đa khoa tuyến quận huyện hạng 1 trực thuộc Sở Y tế TP Hồ Chí Minh với quy mô 800 giường bệnh kế hoạch, điều trị trung bình từ 4.800 đến 5.000 lượt người bệnh ngoại trú/ngày. Do đó người bệnh đến khám, chữa bệnh tại bệnh viện phải đối mặt với tình trạng chen lấn, xếp hàng chờ khám gây ra không ít những phiền toái và lãng phí. Ứng dụng đặt khám Bệnh viện TP Thủ Đức sẽ đóng vai trò là công cụ điều tiết, góp phần giảm tải cho bệnh viện vào giờ cao điểm, giảm áp lực cho các bộ phận tiếp nhận đăng kí và thu phí, đặc biệt giảm thời gian, công sức chờ đợi của người bệnh, tăng sự hài lòng của người bệnh.

 

Đại diện Công ty TNHH YouMed Việt Nam
Đại diện Công ty TNHH YouMed Việt Nam

   Bên cạnh đó, tại buổi lễ ra mắt, đại diện phía Bệnh viện và Công ty TNHH YouMed Việt Nam cũng đã hướng dẫn các đại biểu và người dân tham dự thực hiện cài đặt ứng dụng, giải đáp những thắc mắc của người dân về việc sử dụng ứng dụng và cách thức đăng kí. Bệnh viện cũng bố trí quầy hướng dẫn đặt khám online tại sảnh chính của bệnh viện để hướng dẫn, hỗ trợ người dân trong việc sử dụng ứng dụng.

   Với ứng dụng đặt lịch khám bệnh tại Bệnh Viện TP Thủ Đức, người dân sẽ không còn phải lo lắng việc đến bệnh viện sớm để lấy số thứ tự, có thể lựa chọn đặt lịch theo phòng khám, theo chuyên khoa, theo ngày dự kiến khám bệnh, theo lịch hẹn tái khám hoặc ngay trong ngày khám, việc thanh toán được thực hiện dễ dàng tại nhà và nhận được số thứ tự trực tiếp ngay trên điện thoại. Người bệnh chỉ cần đến bệnh viện trước giờ khám 15 phút và vào thẳng phòng khám mà không phải mất thời gian, công sức chờ lấy số thứ tự đăng ký, thanh toán… Các thông tin hồ sơ sức khỏe, lịch sử khám chữa bệnh của người bệnh được theo dõi và truy cập thuận tiện trên ứng dụng, người bệnh đi khám không cần phải mang theo quá nhiều hồ sơ, giấy tờ cồng kềnh. Đồng thời các thông tin y tế chính thống luôn được hỗ trợ, cập nhật thường xuyên.

 

Tải ứng dụng đặt khám tại: https://thuduc.page.link/N8fh

Tổng đài hỗ trợ đặt khám: 1900 2805.

Địa chỉ bệnh viện: 29 Phú Châu, P.Tam Phú, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

Ứng dụng hiện có đầy đủ những tính năng hỗ trợ người dân:

Chủ động chọn lịch khám

Thanh toán phí khám nhanh

Giảm thủ tục hành chính

Đọc tin y tế chính thống

Với sứ mệnh: “Xây dựng Bệnh viện thông minh, thân thiện, an toàn và đặt người bệnh làm trung tâm”, Bệnh viện TP Thủ Đức luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dân trong và ngoài khu vực.

TS.BS Vũ Trí Thanh, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách quản lý điều hành Bệnh viện