Kính mời quý mạnh thường quân cùng chung tay tổ chức Phiên chợ 0 đồng lần 8 – Chủ đề “Tròn đầy Tết yêu thương”

   Tết đến xuân về, mọi gia đình đều mong muốn có những ngày đầu năm yên ấm để khởi đầu một năm mới thuận lợi và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, với những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn thì đó là cả một nỗi lo toan khi phải cân nhắc giữa chi phí điều trị và những nhu yếu phẩm khác để đón những ngày Tết sung túc.

   Với mong muốn có thể mang lại những ngày đầu xuân đủ đầy và vui vẻ hơn cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn cũng như tiếp thêm nghị lực, sức mạnh giúp người bệnh vượt qua bệnh tật và vui sống, Bệnh viện thành phố Thủ Đức dự kiến tổ chức chương trình “Phiên chợ 0 đồng lần 8” nhân dịp Tết Quý Mão 2023 mang chủ đề “Tròn đầy Tết yêu thương” dành cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn:

   Thời gian dự kiến tổ chức: ngày 08/01/2023 (Chủ nhật)

Địa điểm: Bệnh viện Thành phố Thủ Đức

Số lượng người bệnh tham gia: 500 người.

   Để chương trình diễn ra thành công và tốt đẹp, Bệnh viện thành phố Thủ Đức trân trọng kính mời và kêu gọi sự chung tay góp sức của quý mạnh thường quân, các nhà hảo tâm – cùng nhau trao tặng niềm vui và những món quà ý nghĩa cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

   Phiên chợ 0 đồng có các gian hàng bày bán những mặt hàng thiết yếu với giá 0 đồng, một khu vui chơi dành cho thiếu nhi (gồm có vẽ tranh, tô tượng, trò chơi dân gian). Tham gia phiên chợ, người bệnh có hoàn cảnh khó khăn sẽ được mua mười (10) món hàng bày bán tại phiên chợ với giá 0 đồng (không phân biệt mặt hàng, giá trị).

   Các nhà hảo tâm ủng hộ chương trình bằng tiền mặt hoặc các hàng hóa thiết yếu cho ngày Tết như: bánh, kẹo, mứt, hạt dưa, trà; bánh chưng, bánh tét; giò chả, lạp xưởng; gia vị (dầu ăn, nước mắm, nước tương, đường, hạt nêm…); gạo, nếp, mì gói, đậu xanh, bột ngũ cốc; nước ngọt, sữa, trái cây; bột giặt, nước rửa chén; quần áo, chăn mền, gối; vật dụng vệ sinh (giấy, tã bỉm,…); dầu gội đầu, sữa tắm, kem đánh răng, nước súc miệng; cà-men, bình thủy; tập vở, tranh ảnh, đồ chơi, bút, màu, giấy; các đồ gia dụng khác…

   Mọi sự ủng hộ chương trình “Phiên chợ 0 đồng lần 8” – Tròn đầy Tết yêu thương, xin vui lòng:

➡️ Liên hệ trực tiếp ThS. Nguyễn Thị Mỹ Châu (0972 847 669), Trưởng phòng Công tác xã hội.

➡️ Chuyển tiền ủng hộ vào tài khoản của Bệnh viện thành phố Thủ Đức:

Tên tài khoản: Bệnh viện Thành phố Thủ Đức

Số tài khoản: 038 1000 519413

Ngân hàng: Vietcombank – Chi Nhánh Thủ Đức

Nội dung vui lòng ghi rõ: “ Ủng hộ phiên chợ 0 đồng”

   Xin chân thành cảm ơn và kính chúc quý mạnh thường quân năm mới an khang, thịnh vượng, thành công và hạnh phúc.

*** Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình “Phiên chợ 0 đồng” qua các năm, do Bệnh viện thành phố Thủ Đức tổ chức.