GẦN 400 PHẦN QUÀ ĐƯỢC TRAO TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁNG SINH AN LÀNH 2022

Ngày 23/12, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện thành phố (TP) Thủ Đức, Phòng Công tác xã hội phối hợp các đơn vị tài trợ, mạnh thường quân tổ chức chương trình “Giáng sinh an lành 2022” dành cho người bệnh đang điều trị nội, ngoại trú tại Bệnh viện TP Thủ Đức.

Gần 400 phần quà (sữa, bánh, kẹo, ngũ cốc) được trao tặng, đã mang đến niềm vui, sự phấn khởi dành cho người bệnh, đặc biệt là các bệnh nhi trong mùa lễ hội cuối năm. Bên cạnh đó, các em nhỏ còn được tham gia trò chơi hoạt náo và chụp ảnh cùng ông già Noel. Đây là hoạt động thường niên và ý nghĩa của Bệnh viện, với mong muốn đem lại món quà tinh thần, kịp thời động viên, chia sẻ, tiếp thêm nghị lực để người bệnh sớm vượt qua bệnh tật.

ThS. Nguyễn Thị Mỹ Châu, Trưởng phòng Công tác xã hội Bệnh viện cho biết: “Hằng năm, bệnh viện đều tổ chức chương trình giáng sinh dành cho người bệnh điều trị nội, ngoại trú; đặc biệt là các bệnh nhi giúp người bệnh có tâm lý, tinh thần điều trị tốt hơn. Bệnh viện trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà tài trợ, nhà hảo tâm, đơn vị tình nguyện đã quan tâm đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện của Phòng Công tác xã hội nói riêng và Bệnh viện TP Thủ Đức nói chung”.