Lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Thủ Đức đến thăm, chúc Tết Bệnh viện thành phố Thủ Đức

Sáng 17/01/2023, Đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN thành phố (TP) Hồ Chí Minh do đồng chí Trần Quang Lâm, Ủy viên UBND, Giám đốc Sở Giao thông vận tải TP làm Trưởng đoàn đã đến thăm chúc Tết cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện TP Thủ Đức.
Phát biểu chúc Tết, đồng chí Trần Quang Lâm cho biết lãnh đạo TP rất quan tâm đến lĩnh vực y tế, ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của các cá nhân, tập thể y bác sĩ trong hoạt động chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân trên địa bàn. Thay mặt lãnh đạo TP Hồ Chí Minh chúc cho toàn thể y bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện TP Thủ Đức năm mới mạnh khỏe, vững tin, luôn luôn nhiệt huyết yêu nghề, cùng đoàn kết vượt qua khó khăn để đưa đơn vị ngày càng phát triển.
Chiều cùng ngày, Đoàn lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN TP Thủ Đức do đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, UVBTV Thành ủy TP Hồ Chí Minh, Bí thư Thành ủy Thủ Đức làm Trưởng đoàn đã đến thăm chúc Tết cán bộ, bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện TP Thủ Đức.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp đã thông tin về những kết quả nổi bật của TP Thủ Đức đạt được trong năm 2022 trên các lĩnh vực kinh tế – văn hóa xã hội, quốc phòng – an ninh. Lãnh đạo TP xác định lĩnh vực y tế là một trong những hoạt động vô cùng quan trọng, do đó gửi gắm niềm tin đến đội ngũ y bác sĩ, dù có khó khăn thử thách nhưng phải thấy được sứ mệnh cao cả của mình trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân. Động viên và chia sẻ với những khó khăn hiện tại của Bệnh viện, đồng chí Bí thư Thành ủy Thủ Đức cho rằng: “Càng khó khăn, chúng ta càng phải đoàn kết gắn bó để vượt qua”, phát huy tốt vai trò của người đứng đầu trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ của đơn vị. Đồng thời, đề nghị Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện cần có sự quan tâm đến đội ngũ viên chức, người lao động bằng những chính sách chăm lo hỗ trợ kịp thời, đặc biệt là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn; qua đó thể hiện sự ghi nhận những đóng góp của viên chức, người lao động vào quá trình phát triển của bệnh viện, giữ vững được nguồn nhân lực. Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp thay mặt đoàn gửi lời chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế bệnh viện cùng gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, đạt được nhiều thắng lợi mới.
Tiếp đoàn lãnh đạo TP Hồ Chí Minh và TP Thủ Đức, TS.BS Vũ Trí Thanh, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách quản lý điều hành Bệnh viện trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TP đối với hoạt động của Ngành Y tế nói chung và Bệnh viện TP Thủ Đức nói riêng. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện vẫn luôn cố gắng nỗ lực trong hoạt động chuyên môn, chăm sóc sức khỏe người dân trên địa bàn. Với sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, thay mặt toàn thể cán bộ, nhân viên bệnh viện xin hứa sẽ chung sức đồng lòng, vượt qua thử thách để tiếp tục có bước phát triển mới, đạt được những thành tựu trong năm mới.