“Càng khó khăn, chúng ta càng phải đoàn kết gắn bó để vượt qua”

“CÀNG KHÓ KHĂN, CHÚNG TA CÀNG PHẢI ĐOÀN KẾT GẮN BÓ ĐỂ VƯỢT QUA”

Là những lời động viên, chia sẻ của đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh, Bí thư Thành ủy Thủ Đức dành cho cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện thành phố Thủ Đức trong chuyến thăm, chúc Tết vừa qua.

Đồng chí Bí thư Thành ủy Thủ Đức cho biết: Lãnh đạo thành phố xác định lĩnh vực y tế là một trong những hoạt động vô cùng quan trọng, do đó gửi gắm niềm tin rất lớn đến đội ngũ y bác sĩ, dù có khó khăn thử thách nhưng phải thấy được sứ mệnh cao cả của mình trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân. Càng khó khăn, chúng ta càng phải đoàn kết gắn bó để vượt qua, phát huy tốt vai trò của người đứng đầu trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ đơn vị, vai trò của từng cá nhân để phục vụ cho Ngành Y tế, phục vụ cho Nhân dân.

Bên cạnh đó, phát triển nguồn nhân lực là một vấn đề then chốt cần được quan tâm chú trọng, vì dù bệnh viện có cơ sở tốt, trang thiết bị máy móc hiện đại nhưng không có đội ngũ vận hành giỏi, y đức tốt, chuyên môn cao thì cũng không thể phát triển. Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện cần có sự quan tâm đến đội ngũ viên chức, người lao động bằng những chính sách chăm lo hỗ trợ kịp thời, đặc biệt là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn; qua đó thể hiện sự ghi nhận những đóng góp của viên chức, người lao động vào quá trình phát triển của bệnh viện, giữ vững được nguồn nhân lực. Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp thay mặt lãnh đạo thành phố Thủ Đức gửi lời chúc tập thể lãnh đạo, cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế bệnh viện cùng gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, đạt được nhiều thắng lợi mới.

Khép lại một năm cũ với bộn bề cảm xúc thăng trầm sau đại dịch, với những khó khăn thử thách đan, hơi thở mùa xuân đã dần tỏa hương thơm ngát len lỏi trong từng hàng cây, góc phố. Mùa xuân của niềm tin và hi vọng, chúng ta cùng đón chào một năm mới với nhiều hoài bão đột phá, nỗ lực vượt qua thử thách để tiến đến thành công viên mãn. Mong một năm sung túc, an nhiên, mạnh khỏe đến với mọi người, mọi nhà.

Trước thềm năm mới, Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện thành phố Thủ Đức trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể quý người bệnh, quý thầy cô, quý đối tác, quý anh chị đồng nghiệp đã luôn yêu thương, tin tưởng và đồng hành cùng bệnh viện trong suốt thời gian qua. Kính chúc toàn thể quý vị cùng gia đình một năm mới đầm ấm, an khang, thịnh vượng, vạn sự như ý.