Khu Khám chữa bệnh chất lượng cao chính thức đưa vào hoạt động

   Sáng ngày 30/01/2023, Khu khám chữa bệnh chất lượng cao (Khu nhà E) tại Bệnh viện thành phố (TP) Thủ Đức chính thức đi vào hoạt động, phục vụ người bệnh. Khu khám chữa bệnh chất lượng cao có diện tích xây dựng trên 300m2, với 16 phòng khám chuyên khoa, phòng khám chuyên gia và cận lâm sàng như: Chấn thương chỉnh hình, Ngoại thần kinh, Nội tổng hợp, Tim mạch, Nhi, Lồng ngực mạch máu, Thận, Nội tiết,….; cùng đội ngũ thầy thuốc chuyên môn cao góp phần tăng tiện ích phục vụ người bệnh.

   Khi đăng ký khám tại Khu khám chữa bệnh chất lượng cao, người bệnh được ưu tiên sử dụng các dịch vụ y tế và được hưởng các quyền lợi bảo hiểm y tế kèm theo. Thông tin lịch làm việc của bác sĩ tại các phòng khám được cập nhật hàng tuần trên website, trang fanpage của bệnh viện để người bệnh có thể đăng ký ngày giờ đến khám bệnh và lựa chọn bác sĩ khám thông qua ứng dụng đặt khám online của bệnh viện.

   Đồng thời, người bệnh có thể thực hiện thanh toán viện phí theo phương thức “Thanh toán viện phí không dùng tiền mặt” do Agribank cung cấp: thanh toán bằng mã QR, thanh toán qua hệ thống Agribank E-Mobile Banking,…; giúp người bệnh thuận tiện hơn, tiết kiệm được thời gian, không phải xếp hàng đóng tiền thanh toán hóa đơn viện phí.

   Khu khám chữa bệnh chất lượng cao đi vào hoạt động nhằm cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh với chất lượng cao, chăm sóc toàn diện với mô hình khép kín, bao gồm cả khám bệnh ngoại trú, xét nghiệm sinh hoá, huyết học, thăm dò chức năng với những trang thiết bị y tế hiện đại, và đội ngũ các thầy thuốc là trưởng, phó khoa trực tiếp tham gia khám chữa bệnh hàng ngày. Người bệnh được đón tiếp chăm sóc tận tình, niềm nở và chu đáo bởi đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp, tư vấn đầy đủ và đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh.

   ? Để đăng ký khám chữa bệnh Khu khám chữa bệnh chất lượng cao – Bệnh viện TP Thủ Đức, xin vui lòng:

– Đến trực tiếp: 29 Phú Châu, phường Tam Phú, thành phố Thủ Đức, TP.HCM.

– Đặt lịch khám qua ứng dụng: https://thuduc.page.link/N8fh