Thông báo: Tìm người thân cho người bệnh Nguyễn Văn Dũng (1967)

Người bệnh Nguyễn Văn Dũng (1967)

Vào lúc 19 giờ 55 phút, ngày 15/02/2023, Khoa Cấp Cứu – Bệnh viện thành phố (TP) Thủ Đức tiếp nhận một nam người bệnh, được Công an phường Hiệp Bình Chánh đưa vào. Được biết, trong quá trình làm nhiệm vụ Công an phường Hiệp Bình Chánh phát hiện ông Dũng vừa chạy bộ trên đường vừa dùng dao đâm vào ngực trái nên đã lập tức khống chế và đưa người bệnh vào bệnh viện cấp cứu.

Người bệnh nhập viện trong tình trạng ngất do mất máu nên không thể khai thác được thông tin cá nhân và người thân; trên người mang theo chứng minh nhân dân (bản photo) mang tên Nguyễn Văn Dũng sinh năm 1967, địa chỉ thường trú tại Ấp Bình Hổ, xã Vĩnh Phú Tây, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu.

Sau khi thăm khám và làm các cận lâm sàng, người bệnh được chẩn đoán: Vết thương thấu ngực (T) – Tràn khí tràn máu.

Tình trạng sức khỏe hiện tại: người bệnh đã được phẫu thuật dẫn lưu màn phổi, tình trạng mất máu đã được bù máu. Tuy nhiên, người bệnh vẫn đang hôn mê, cần tiếp tục theo dõi.

Khoa Hồi sức tích cực chống độc Bệnh viện TP Thủ Đức vẫn đang theo dõi và điều trị tích cực cho người bệnh. Bên cạnh đó, cũng rất cần một người thân chăm sóc hỗ trợ người bệnh trong lúc này.

Phòng Công tác xã hội – Bệnh viện TP Thủ Đức xin thông báo, ai là người nhà của người bệnh trên hoặc có bất kỳ thông tin gì về người bệnh, xin mời đến khoa Hồi sức tích cực chống độc hoặc liên hệ với Phòng Công tác xã hội Bệnh viện TP Thủ Đức. Điện thoại: 096.253.4646.

Để giúp người bệnh vượt qua giai đoạn khó khăn này và sớm tìm được người thân, bệnh viện rất mong nhận được sự chung tay chia sẻ thông tin của cộng đồng.