Sôi nổi hội thao chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2023)

   Chiều ngày 23/02, Hội thao chào mừng kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2023) đã diễn ra với sự tranh tài sôi nổi của các vận động viên đến từ 36 đội là y bác sĩ, nhân viên y tế đang công tác tại Bệnh viện thành phố Thủ Đức. Đây là một trong những hoạt động truyền thống hàng năm của bệnh viện nhân kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.
  Các vận động viên đã tham gia tranh tài ở nhiều môn vận động như: nhảy bao bố, chuyền chanh, kéo co trong sự cổ vũ nồng nhiệt của Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên và cổ động viên đến từ các khoa, phòng, đơn vị. Sau nhiều lượt thi đấu gay cấn, hấp dẫn, ban tổ chức đã tìm ra được các đội vô địch, cụ thể như sau:
   1. Nhảy bao bố:
         – 1 Giải nhất: Khoa Nội Thận – Thận nhân tạo
         – 1 Giải nhì: Khoa Hồi sức tim mạch
         – 2 Giải ba: Khoa Hồi sức tích cực chống độc và Khoa Khám bệnh 4.
   2. Chuyền chanh:
         – 1 Giải nhất: Khoa Ngoại lồng ngực mạch máu
         – 1 Giải nhì: Khoa Nội thận – Thận nhân tạo
         – 2 Giải ba: Khối xét nghiệm và Khoa Tai mũi họng.
   3. Kéo co:
         – 1 Giải nhất: Khoa Nội thận – Thận nhân tạo
         – 1 Giải nhì: Khoa Khám bệnh 4
         – 2 Giải ba: Khoa Gây mê hồi sức và Khoa Y học cổ truyền – Vật lý trị liệu.
   Trước đó, ngày 18/02 đã diễn ra nội dung thi cờ tướng với sự tham gia của 34 kỳ thủ đến từ các khoa/phòng/đơn vị. Sau thời gian tranh tài kịch tính, gay cấn đã chọn ra được 08 kỳ thủ xuất sắc để trao giải thưởng chung cuộc: Giải Nhất thuộc về kỳ thủ Nguyễn Thanh Hải, Khoa Dược; giải Nhì thuộc về kỳ thủ Nguyễn Chấn Đông, Khoa cấp cứu; ban tổ chức cũng trao 02 giải Ba, 04 giải Khuyến khích cho các kỳ thủ khác.
   “Hội thao năm nay đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Hội thao được tổ chức nhằm tạo điều kiện giao lưu, xây dựng tinh thần đoàn kết giữa các phòng, khoa, đơn vị trong bệnh viện; đồng thời cũng là cơ hội để cán bộ ngành y rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe, thực hiện tốt công tác khám chữa bệnh cho người dân”, Phó Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Nguyễn Thị Mỹ Châu chia sẻ.