“Bữa trưa hạnh phúc”
Kỷ niệm ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3

 

   Trưa ngày 20/3, Phòng Công tác xã hội Bệnh viện thành phố (TP) Thủ Đức tổ chức chương trình “Bữa trưa hạnh phúc” với 390 suất ăn dinh dưỡng được trao tặng đến người bệnh và thân nhân người bệnh đang điều trị nội trú tại bệnh viện, tổng trị giá trên 13 triệu đồng. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 và Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3.

   TS.BS Vũ Trí Thanh, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách quản lý điều hành Bệnh viện đã đến dự và cùng các tình nguyện viên, nhân viên Phòng Công tác xã hội trao tặng những “suất ăn hạnh phúc” tại căng-tin bệnh viện.

   Chương trình “Bữa trưa hạnh phúc” được tổ chức định kỳ mỗi tháng 01 lần, dành tặng suất cơm cho người bệnh tại các khoa điều trị của bệnh viện. Mỗi suất ăn trị giá 35.000 đồng, ngoài ra còn tặng kèm sữa, nước hoặc trái cây.

   Tham gia chương trình, các y bác sĩ, nhân viên y tế, mạnh thường quân cùng các tình nguyện viên chuẩn bị chu đáo phần ăn trưa và mang đến các khoa, phòng điều trị để gửi tặng những người bệnh cao tuổi và bệnh nặng gặp khó khăn trong việc đi lại. Cùng với đó, ban tổ chức chương trình cũng mời các cô bác, anh chị là người bệnh đang điều trị nội trú xuống khu vực căng-tin để dùng bữa và nhận quà.