Hơn 300 suất quà được trao tặng trong chương trình “Nụ cười”

Sáng 01/6, Bệnh viện thành phố (TP) Thủ Đức tổ chức chương trình “Nụ cười cho em” nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6, chương trình đã trao tặng hơn 300 suất quà cho các bệnh nhi đến khám và điều trị tại bệnh viện. Tham dự chương trình có TS.BS Vũ Trí Thanh, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách quản lý điều hành bệnh viện; đại diện lãnh đạo Khoa Nhi, Phòng Công tác xã hội bệnh viện và các mạnh thường quân.

Thông qua chương trình, mong muốn mang lại niềm vui, khích lệ động viên tinh thần cho các em thiếu nhi chiến thắng nỗi đau bệnh tật để trở về với gia đình thương yêu. Bệnh viện TP Thủ Đức luôn chú trọng công tác chăm sóc các cháu thiếu nhi, đặc biệt là những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời tập thể y bác sĩ tại bệnh viện luôn nỗ lực từng ngày, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, giúp các bệnh nhi được điều trị tốt nhất.

Chương trình thăm, tặng quà nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 tại Bệnh viện TP Thủ Đức đã kết thúc tốt đẹp, mang đến cho các em thiếu nhi và người thân niềm vui, nụ cười hạnh phúc.