Tập huấn “Chăm sóc và quản lý tối ưu đường truyền tĩnh mạch”

Ngày 08/6, Bệnh viện thành phố Thủ Đức tổ chức hội thảo tập huấn chăm sóc và quản lý tối ưu đường truyền tĩnh mạch, cập nhật các thông tin mới về chăm sóc đường truyền tĩnh mạch từ hướng dẫn của các hiệp hội nhằm cập nhật kiến thức và nâng cao chuyên môn về chăm sóc đường truyền tĩnh mạch, củng cố chuyên môn cho điều dưỡng.

TS.BS Vũ Trí Thanh, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách quản lý điều hành Bệnh viện làm chủ tọa hội thảo. Tham dự hội thảo có các điều dưỡng đang công tác tại bệnh viện và đại diện công ty Công ty TNHH 3M Việt Nam.

Trong chương trình, các đại biểu tham dự đã cùng theo dõi bài báo cáo “Chăm sóc và quản lý tối ưu đường truyền tĩnh mạch” do ThS Điều dưỡng. Trần Thanh Long, Bệnh viện đa khoa Quốc Tế VinMec trình bày. Nội dung bài báo cáo gồm các chủ đề: Liệt kê được 7 mức độ chứng cứ trong thực hành dựa vào bằng chứng; Trình bày được khuyến cáo an toàn trong chăm sóc hệ thống tiêm truyền tĩnh mạch và tìm hiểu được thực tế các giải pháp chăm sóc hệ thống tiêm truyền tại Việt Nam

Cuối buổi hội thảo, các đại biểu đưa ra những câu hỏi để thảo luận, tìm hiểu sâu thêm về các vấn đề liên quan đến chủ đề vừa trình bày. Bệnh viện TP Thủ Đức thường xuyên tổ chức các chương trình hội thảo nhằm nâng cao kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn cho bác sĩ, với mục đích cuối cùng là hỗ trợ tốt nhất cho người bệnh.