Bệnh viện thành phố Thủ Đức
16 năm không ngừng nổ lực phấn đấu

Nhân kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Bệnh viện thành phố Thủ Đức (28/6/2007 – 28/6/2023), Đảng ủy – Ban Giám đốc Bệnh viện trân trọng gửi đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của bệnh viện lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Tiền thân của Bệnh viện thành phố Thủ Đức được tách ra từ Trung tâm y tế Quận Thủ Đức. Trong những ngày đầu, bệnh viện đã trải qua muôn vàn khó khăn thử thách về cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân sự. Nhưng nhờ vào sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng và tinh thần đoàn kết của tập thể cán bộ, viên chức, người lao động đã đưa bệnh viện lên một tầm cao mới, từ bệnh viện mang danh “Kính chuyển” trở thành bệnh viện tuyến quận (huyện) đầu tiên trong cả nước đạt hạng 1 vào năm 2014. Với 800 giường bệnh kế hoạch, tiếp nhận trung bình từ 4000 – 4500 lượt người bệnh ngoại trú/ngày, bệnh viện đã tiên phong trong nhiều hoạt động của ngành y tế TPHCM.

Mười sáu năm hình thành và phát triển, bằng trí tuệ và trái tim, tình yêu và nhiệt huyết của các cấp lãnh đạo Quận Thủ Đức, Thành phố Thủ Đức, Sở Y tế TPHCM, đặc biệt là của các thế hệ cán bộ, viên chức; bệnh viện chúng ta đã đạt được rất nhiều thành tựu đáng tự hào, song vẫn còn đó không ít khó khăn thử thách cần nỗ lực vượt qua.

Đảng ủy – Ban Giám đốc Bệnh viện xin được cảm ơn và trân quý những tình cảm, những đóng góp của tất cả các anh chị cán bộ, viên chức, người lao động dành cho Ngôi nhà chung – Bệnh viện thành phố Thủ Đức thân yêu. Mong rằng tập thể cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế bệnh viện sẽ tiếp tục đoàn kết một lòng cùng hướng về tương lai, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao, phấn đấu xây dựng tập thể đoàn kết, dân chủ, sáng tạo, từng bước nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân. Xây dựng bệnh viện phát triển bền vững, xứng tầm và là một địa chỉ tin cậy để nhân dân trên địa bàn thành phố, các vùng phụ cận đến khám chữa bệnh.

Trân trọng cảm ơn./.