“Đêm trăng yêu thương” cùng các trẻ em thiếu nhi tại Bệnh viện thành phố Thủ Đức

Chiều tối ngày 29/9 (nhằm ngày 15/8 Âm lịch), Bệnh viện thành phố (TP) Thủ Đức tổ chức chương trình vui Tết trung thu năm 2023 với chủ đề “Đêm trăng yêu thương” dành cho các em thiếu nhi đang điều trị nội trú, ngoại trú tại bệnh viện; con của cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại bệnh viện. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Đình Cường, Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động TP Thủ Đức; TS.BS Vũ Trí Thanh, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách quản lý điều hành bệnh viện; đại diện lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các khoa, phòng trực thuộc bệnh viện. Chương trình đã thu hút hơn 300 em thiếu nhi tham gia.

Tham gia chương trình, các em thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục múa lân, văn nghệ, xiếc ảo thuật vui nhộn, các trò chơi tập thể, giao lưu rước đèn cùng Chị Hằng và Chú Cuội,….

TS.BS Vũ Trí Thanh, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách quản lý điều hành bệnh viện cho biết: “Trung thu không chỉ là Tết đoàn viên mà còn là Tết thiếu nhi, là dịp các em thiếu nhi trên cả nước nhận được sự quan tâm, yêu thương của cả xã hội. Thông qua chương trình Đêm trăng yêu thương, với sự hỗ trợ từ quý mạnh thường quân, nhà hảo tâm, bằng những việc làm cụ thể bệnh viện mong muốn truyền đi tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm cộng đồng đến đối tượng là các em nhỏ, làm vơi bớt nỗi đau và động viên các em chiến thắng bệnh tật. Chúc các em luôn chăm ngoan học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ và có một mùa Trung thu tràn đầy niềm vui”.

Dịp này, Ban tổ chức trao tặng phần quà gồm lồng đèn, bánh, kẹo các loại cho tất cả các em thiếu nhi tham dự chương trình. Công đoàn và Đoàn Thanh niên bệnh viện tổ chức trao 23 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh, 09 phần quà cho các em là con của cán bộ, viên chức, người lao động bệnh viện vượt khó, đạt thành tích xuất sắc trong học tập (mỗi suất học bổng trị giá 700.000 đồng).