“Hiến máu cứu người một nghĩa cử cao đẹp” Chương trình hiến máu nhân đạo năm 2023 thành công tốt đẹp

Hiến máu là nghĩa cử cao đẹp, hiến máu có thể giúp người bệnh và cũng đem lại sức khoẻ cho người hiến máu. Vì lý do đó, chương trình hiến máu nhân đạo đã trở thành một nét đẹp văn hóa của Bệnh viện thành phố Thủ Đức. Tiếp nối truyền thống hướng tới cộng đồng ấy, sáng ngày 16 tháng 11 năm 2023, chương trình hiến máu đã được diễn ra tại Hội trường giáo xứ Châu Bình (Số 16 Phú Châu – Tam Phú – TP. Thủ Đức – TP. HCM) thành công tốt đẹp.
Chương trình nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ 325 lượt tham gia gồm cán bộ nhân viên bệnh viện và người dân trong khu vực. Tổng kết chương trình đã nhận được 164 đơn vị máu (350ml), mang lại nguồn máu quý giá giúp người bệnh qua cơn nguy kịch và góp phần sẻ chia sự sống cho cộng đồng. Đặc biệt, trong bối cảnh sau dịch Covid-19 đã làm lượng máu dự trữ cho công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân sụt giảm nghiêm trọng thì chương trình hiến máu trong những năm gần đây càng mang nhiều ý nghĩa hơn.
Còn rất nhiều người bệnh luôn mong chờ những giọt máu nghĩa tình của những người hiến máu tình nguyện. Sắp tới, Bệnh viện thành phố Thủ Đức sẽ tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác hiến máu nhân đạo này vì sức khỏe cộng đồng và vì sức khỏe của chính mình, cứu giúp người bệnh, vì một xã hội khỏe mạnh và nhân văn, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, sự phát triển bền vững của đất nước và góp phần vào sự phát triển toàn diện của bệnh viện Thành phố Thủ Đức. Một lần nữa, Bệnh viện thành phố Thủ Đức xin gửi lời cảm ơn sự chân thành nhất đến cán bộ, công nhân viên bệnh viện nói riêng, người dân trong và ngoài khu vực nói chung!