Không khí Giáng sinh Ngập tràn cùng chương trình Giáng sinh an lành tại Bệnh viện thành phố Thủ Đức

Nằm trong chuỗi hoạt động chăm lo cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ nhỏ và bệnh nhân lớn tuổi. Vào ngày 21/12, Bệnh viện thành phố Thủ Đức tổ chức chương trình “Giáng sinh an lành” với 2 hoạt động chính gồm bữa ăn trưa hạnh phúc và tặng quà Noel cho tất cả bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn và bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện.
Người bệnh đang điều trị nội trú tại Bệnh viện sẽ được mời 840 suất ăn dinh dưỡng phù hợp với tình hình bệnh lý vào buổi trưa ngày 21 tháng 12 và ngày 28 tháng 12 năm 2023, các phần ăn sẽ được cung cấp tại căn tin Bệnh viện. Các bệnh nhân đi lại khó khăn các phần ăn sẽ được giao đến tận giường bệnh. Ngày 22 tháng 12, Bệnh viện tiếp tục tổ chức tặng quà cho tất cả bệnh Nhi đang điều trị nội và ngoại trú tại bệnh viện với khoảng gần 100 phần quà mỗi phần trị giá 150,000 đồng.
Luôn đặt châm ngôn “Lấy bệnh nhân làm trung tâm” cho mọi hoạt động tại Bệnh viện, chuỗi chương trình giáng sinh an lành chính là một trong những nỗ lực của bệnh viện thành phố Thủ Đức để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh đến với người bệnh. Những nụ cười, ánh mắt, lời cảm ơn của khách hàng chính là động lực, nguồn động viên để đội ngũ chuyên gia, bác sĩ bệnh viện ngày đêm cống hiến không mệt mỏi, tận tụy và hết lòng với sự nghiệp cao cả này.