Chương trình khám bệnh và tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Dương Minh Châu

Ngày 23 tháng 12, Bệnh viện thành phố Thủ Đức phối hợp cùng Ủy ban nhân dân huyện Dương Minh Châu tổ chức chương trình khám chữa bệnh và tặng quà cho các hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Dương Minh Châu.
Với gần 200 hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn Thị trấn Dương Minh Châu, xã Suối Đá và xã Phan, được khám tổng quát các chuyên khoa Nội tổng hợp, Ngoại tổng hợp, khám Nhi, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, Thận….Với tổng 50 phần quà ( 500.000 đồng tiền mặt và quà) tặng người dân. Chương trình khám bệnh cấp thuốc và tặng quà cho người dân thuộc các hộ nghèo, cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khan là một trong những hoạt động xã hội có ý nghĩa sâu sắc, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng. Qua đó, đã giúp đỡ, chia sẻ khó khăn, chi phí chữa bệnh cho bà con nghèo. Chương trình cũng mang lại hiệu quả tích cực, góp phần chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho người dân, đặc biệt là những người khó khăn thuộc vùng sâu, vùng xa và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bà con nhân dân tại địa phương.