“Một giọt máu cho đi, Một cuộc đời ở lại” Chương trình Hiến máu tình nguyện đầu năm 2024 diễn ra thành công tốt đẹp

Hiến máu từ lâu đã là một hoạt động nhân văn được cộng đồng phát huy với tinh thần tự nguyện vì mục đích cao cả: cấp máu cứu người. Hiến máu không chỉ giúp người bệnh mà còn đem lại sức khỏe cho người hiến máu. Trên tinh thần vì sức khỏe cộng đồng, chương trình hiến máu nhân đạo đã diễn ra tại Hội trường Giáo xứ Châu Bình vào sáng ngày 17 tháng 01 năm 2024.
Buổi hiến máu thu hút được nhiều sự quan tâm tại khu vực, trong đó có tập thể y bác sĩ, điều dưỡng, người lao động tại Bệnh viện và người dân sinh sống xung quanh. Mỗi cá nhân tham gia đều nhận thức được nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu, những giọt máu nghĩa tình cứu vớt sự sống của biết bao người. Tổng kết chương trình đã nhận được 119 đơn vị máu. Đây sẽ là nguồn dự trữ cần thiết trong tình hình số lượng bệnh nhân tăng cao (do tai nạn, bệnh tật) và lượng máu dự trữ không đủ đáp ứng điều trị hiện nay.
Chương trình là hoạt động được tổ chức thường niên tại Bệnh viện và là phong trào có ý nghĩa thiết thực vì sức khỏe cộng đồng. Trong tương lai, Bệnh viện thành phố Thủ Đức sẽ tiếp tục duy trì, phát huy công tác hiến máu nhân đạo hiệu quả, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân, phát triển bền vững và toàn diện trong tương lai.