Phiên chợ 0 đồng lần thứ X diễn ra thành công tốt đẹp

Sáng 28-1, tại Bệnh viện TP Thủ Đức đã diễn ra Phiên chợ 0 đồng Tết Giáp Thìn 2024. Chủ đề phiên chợ 0 đồng năm nay mang thông điệp “Chia sẻ yêu thương – Đậm tình tết Việt”, đem tết đến với hơn 300 bệnh nhân và thân nhân người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang được chăm sóc, điều trị tại Bệnh viện TP Thủ Đức.
Đây là phiên chợ thứ 10 trong 6 năm qua được tổ chức ngay tại Bệnh viện TP Thủ Đức, giúp người bệnh có hoàn cảnh khó khăn có thêm sức mạnh, niềm tin và nghị lực vượt qua bệnh tật, sớm về với gia đình và xã hội.
Phát biểu khai mạc phiên chợ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện TP Thủ Đức Vũ Trí Thanh bày tỏ tình cảm và biết ơn trân trọng đối với sự góp sức của nhiều đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân luôn đồng hành, góp sức trong 10 phiên chợ yêu thương, nghĩa tình vừa qua. Qua đó, góp phần chia sẻ, động viên đến người bệnh và gia đình khi gặp khó khăn, bệnh tật. Phiên chợ 0 đồng lần thứ 10 Tết Giáp Thìn năm nay có 28 gian hàng với hơn 3.000 phần quà. Mỗi người bệnh đi chợ 0 đồng được phát 12 phiếu để chọn lựa cho mình những tấm áo ấm, đôi dép, bịch gạo, chiếc bánh chưng, bánh tét, thùng mì và nhu yếu phẩm thiết yếu.
Người bệnh đến với phiên chợ 0 đồng còn được cắt tóc, làm đẹp, tặng thư pháp, hình ảnh kỷ niệm và tư vấn sức khỏe, chăm sóc bản thân trong những ngày điều trị tại bệnh viện. Đây là món quà ý nghĩa mang tình cảm, yêu thương của toàn thể nhân viên bệnh viện và xã hội đến với người bệnh khi tết đến, xuân về.