Không gian văn hoá ẩm thực Việt tại Phiên chợ đầu xuân năm 2024 Bệnh viện thành phố Thủ Đức

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho nhân viên tại các đơn vị, đoàn thanh niên giữa các chi đoàn trực thuộc Đoàn bệnh viện, đồng thời tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên có không khí vui Xuân, đón Tết thật ấm áp theo phương châm “Văn minh, nghĩa tình”. Sáng ngày 23/02/2024, Hội thi ẩm thực tại phiên chợ đầu xuân đã được diễn ra tại Bệnh viện thành phố Thủ Đức.
Hội thi đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của 26 đội đến từ các phòng, khoa thuộc Bệnh viện với nhiều gian hàng món ăn, thức uống quen thuộc được trưng bày và phục vụ cho thực khách. Bên cạnh đó, những món ăn tham gia cuộc thi đều đảm bảo tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm và giá cả hợp lý.
Phiên chợ đã đem lại cho toàn thể nhân viên bệnh viện không khí tươi vui, nhộn nhịp đầy nghĩa tình trong những ngày làm việc đầu năm 2024.
Đồng thời, Ban Giám đốc đã trao 08 giải thưởng cho cuộc thi “Trang trí tiểu cảnh Tết Giáp Thìn 2024” theo quyết định số 01/QĐ – ĐTN của Đoàn Thanh niên Bệnh viện, các giải được trao như sau:
– 01 Giải Nhất: Khoa Cấp cứu
– 01 Giải Nhì: Khoa Nội tim mạch – Lão học
– 01 Giải Ba: Khoa Gây mê hồi sức
– 05 Giải Khuyến khích: Khoa Tai mũi họng, Khoa Hồi sức tim mạch, Phòng Kế hoạch tổng hợp – Phòng khám chuyên gia, Khoa Nội tổng hợp, Khoa Hồi sức tích cực Nhi – Sơ sinh.