Tổ chức thành công Hội thao Chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2024)

Chiều ngày 26/02/2024, Bệnh viện thành phố Thủ Đức đã tổ chức khai mạc hội thao chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2024). Sau những màn đấu đầy kịch tích từ các vận động viên, hội thao đã kết thúc thành công và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.
Tới dự hội thao có sự hiện diện của TS.BS Vũ Trí Thanh, Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Bệnh viện; ThS Nguyễn Thị Cẩm Vân Phó Bí thư Đảng ủy; BSCKII Hoàng Văn Dũng, Đảng ủy viên – Phó giám đốc bệnh viện; và hơn 200 viên chức người lao động và đông đảo bệnh nhân người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đến cổ vũ các đội chơi.
Kết thúc và trao giải hội thao TS.BS Vũ Trí Thanh khẳng định, hội thao đã được tổ chức bài bản, tổ trọng tài hoạt động hiệu quả, khách quan, các vận động viên thi đấu hết mình, nhiệt huyết tạo nên không khí tươi trẻ để khởi đầu một năm làm việc nhiều thắng lợi; Bên cạnh đó, TS.BS Vũ Trí Thanh cũng hy vọng tập thể VC-NLĐ bệnh viện tiếp tục phát huy hoạt động thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, tăng cường ý chí dẻo dai, sức bền để có sức khỏe tốt, cống hiến và góp mình trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.
Hội thao đã diễn ra đúng kế hoạch và thành công tốt đẹp, bảo đảm an toàn. Các vận động viên chấp hành nghiêm kỷ luật, quy chế, thể lệ thi đấu; thi đấu hết mình với tinh thần thể thao “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”. Nhiều vận động viên đã thể hiện trình độ, khả năng vượt trội của mình để giành thành tích cao.
Kết thúc thời gian thi đấu, Ban Tổ chức đã tiến hành trao giải với các nội dung:
– Môn Đi bộ vượt khó:
+ Giải nhất: Khoa Khám bệnh 3
+ Giải nhì: Thận nhân tạo
+ Giải ba: Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn; Khoa Dược
– Môn Nhảy bao bố:
+ Giải nhất: Khoa Thận nhân tạo
+ Giải nhì: Khoa Dược
+ Giải ba: Khoa Hồi sức tim mạch; Khoa Nội tim mạch.
– Môn Ném Bóng:
+ Giải nhất: Khoa Khám bệnh 3 (Cơ sở Linh Xuân)
+ Giải nhì: Khoa Nội tổng hợp
+ Giải ba: Khoa Hồi sức tim mạch; Khoa Nội tim mạch lão học