Chương trình gặp mặt kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam

Trong không khí của những ngày đầu xuân, nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, nhằm ôn lại truyền thống của ngành Y tế, kịp thời tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, đóng góp phát triển Ngành Y tế nói chung và đóng góp cho sự phát triển của Bệnh viện thành phố Thủ Đức nói riêng. Ngày 27/2, Bệnh viện Thành phố Thủ Đức tổ chức chương trình Họp mặt kỷ niệm 69 năm “Ngày Thầy Thuốc Việt Nam” (27/02/1955 – 27/02/2024).
Tham dự chương trình có sự hiện diện của TS.BS Vũ Trí Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện; ThS. Nguyễn Thị Cẩm Vân – Phó Bí thư Đảng ủy và gần 200 viên chức, người lao động đại diện cấp ủy các chi bộ, quý lãnh đạo khoa/phòng/đơn vị.
Đặc biệt, chương trình còn tôn vinh những những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong chuyên môn, đóng góp tích cực cho ngành y tế nói chung và Bệnh viện Thành phố Thủ Đức nói riêng gồm: Trao kỷ niệm chương “Vì sức khỏe nhân dân” năm 2022, 2023 của Bộ Y tế đến 95 cá nhân tiêu biểu; Bằng khen tập thể, cá nhân của UBND thành phố Thủ Đức và Quyết định khen thưởng các cá nhân đạt danh hiệu “Thầy thuốc trẻ tiêu biểu” năm 2024.