Bệnh viện thành phố Thủ Đức tổ chức họp mặt chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910-8/3/2024)

Hòa chung không khí cả nước kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng nhằm khơi dậy niềm tin tự hào về truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam gắn với kỷ niệm 75 năm thành lập Ban Cán sự phụ nữ lao động, tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí của nữ CNVC – LĐ trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ tổ quốc. Đồng thời tổ chức các hoạt động dưới nhiều hình thức thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm, có trọng tâm, trọng điểm, tạo khí thế thi đua sôi nổi, chú trọng các hoạt động chăm lo đời sống cho nữ viên chức, người lao động đang công tác tại bệnh viện thành phố Thủ Đức. Đây là dịp để cả thế giới tôn vinh vẻ đẹp cũng như khẳng định rõ ràng vai trò của người phụ nữ trong công việc cũng như trong cuộc sống….Bởi lý do đó, chiều ngày 8 tháng 3, Công đoàn Bệnh viện thành phố Thủ Đức đã tổ chức chương trình họp mặt, với sự tham gia của Bà Đỗ Thị Thu Hiền – Phó CT Liên đoàn LĐ TP Thủ Đức; Đồng chí Vũ Trí Thanh – Bí thư Đảng Uỷ – Giám đốc BV; Đồng chí Hoàng Văn Dũng – Đảng uỷ viên, Phó giám đốc BV; báo cáo viên BS. Phan Thị Lan Viên – Đồng sáng lập Trung tâm nghiên cứu cải tiến Y tế ( CHIR) – Trưởng dự án Áo Blouse màu CHIR và các thành viên trong Ban Chấp hành Công đoàn, Tổ trưởng, Tổ phó các Tổ Công đoàn trực thuộc và các chị em là nữ cán bộ chủ chốt bệnh viện thành phố Thủ Đức.
Tại buổi họp mặt, TS.BS Vũ Trí Thanh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả các cán bộ nữ vì những đóng góp của chị em trong sự phát triển chung của bệnh viện. TS.BS Vũ Trí Thanh cũng đã dành tình cảm và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể các cán bộ nữ giới đang công tác tại bệnh viện thành phố Thủ Đức nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay.
Nối tiếp chương trình là tọa đàm chuyên đề “Thương mình – Ngừa kiệt sức dành cho nhân viên y tế” do Bác sĩ Phan Thị Lan Viên – Đồng sáng lập Trung tâm nghiên cứu cải tiến Y tế ( CHIR) – Trưởng dự án Áo Blouse màu CHIR trình bày. Cũng trong buổi họp mặt, nhằm khen thưởng, ghi nhận nhưng đóng góp của các chị em tích cực tham gia các phong trào/ hoạt động tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức, Bệnh viện cũng đã có những phần quà tri ân Ban nữ công và Ban chấp hành công đoàn Bệnh viện thành phố Thủ Đức. Cuối chương trình là phần bốc thăm trúng thưởng tạo không khí vui tươi, nhộn nhịp cho buổi họp mặt.