Bệnh viện thành phố Thủ Đức khám bệnh, trao học bổng và tặng thiết bị trường học tại tỉnh Điện Biên

Trong 3 ngày 14, 15 và 16/4, đoàn công tác Thành ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức do đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, Bí thư Thành ủy Thủ Đức làm trưởng đoàn đến thăm và tổ chức hoạt động hỗ trợ tại huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên.
Tham gia cùng đoàn, Bệnh viện thành phố Thủ Đức tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 300 người dân tại xã Phì Nhừ (huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên). Tham gia đoàn công tác có TS.BS Vũ Trí Thanh – Giám đốc Bệnh viện thành phố Thủ Đức, trực tiếp chỉ đạo hoạt động thăm khám cho người dân. Qua thăm khám, các bác sĩ đã kịp thời phát hiện, tư vấn cách phòng và điều trị một số nhóm bệnh thường gặp của bà con nơi đây như tăng huyết áp, bệnh lý dạ dày, bệnh lý tim mạch, bệnh về mắt, răng hàm mặt,…
Đồng thời, đoàn cũng trao tặng 50 suất học bổng (trị giá 50 triệu đồng) đến học sinh khó khăn, hiếu học tại Trường cấp 1 và cấp 2 Phì Nhừ (xã Phì Nhừ, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên). Trong dịp này, Bệnh viện thành phố Thủ Đức cũng trao tặng 1 bộ máy tính, 1 máy in và hỗ trợ kinh phí sửa chữa phòng đọc sách, tặng sách báo đến Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Phì Nhừ.
Được biết, hoạt động chăm sóc sức khỏe, chăm lo đời sống cho người dân vùng sâu vùng xa, vùng biên giới biển đảo luôn là trọng tâm được chú trọng của Bệnh viện TP Thủ Đức, từ những ngày đầu mới thành lập cho đến nay.