CHƯƠNG TRÌNH “DỆT TÓC KẾT NIỀM TIN” HƯỚNG ĐẾN NGƯỜI BỆNH UNG THƯ

DỆT TÓC KẾT NIỀM TIN
DỆT TÓC KẾT NIỀM TIN

   Chương trình được tập thể sinh viên lớp Truyền thông Văn hóa 9.1 – Khoa Truyền thông, trường Đại học Văn Hóa thành phố Hồ Chí Minh tổ chức nhằm gây quỹ hỗ trợ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những người bệnh đang trong giai đoạn hóa trị, xạ trị được điều trị tại khoa Ung Bướu – bệnh viện thành phố Thủ Đức.

   Đối với những người bệnh ung thư, là những người vừa chịu nỗi đau về tinh thần, vừa chịu nỗi đau về thể xác, khi tổn thương về tâm lý lại thêm cơ thể đau yếu, không còn vẻ đẹp như trước, người bệnh thường có nhiều nỗi buồn, tự ti với chính mình và tự tách mình ra khỏi gia đình, xã hội. Với thông điệp về tình yêu thương “Dệt một sợi tóc – Kết một sợi tình” mà các bạn sinh viên muốn xây dựng và gửi gắm đến tất cả người bệnh ung thư rằng hãy luôn yêu thương chính mình, hãy lạc quan và yêu đời, những ước mơ, niềm tin, hy vọng vẫn luôn còn và vẫn sẽ được thực hiện.

   “Dệt niềm tin” là điều mà tất cả chúng ta sẽ làm được qua việc chung sức ủng hộ, tham gia chương trình, để nhiều người bệnh có thêm cơ hội được điều trị, vượt qua căn bệnh hiểm nghèo, tiếp tục cuộc sống với những ước mơ cao đẹp trong hành trình chinh phục mục đích, lí tưởng sống. Qua đó sẽ phần nào chứng minh cho mọi người trên thế giới biết rằng người Việt Nam không chỉ đoàn kết, anh dũng, yêu thương, giúp đỡ nhau trong thời chiến loạn, mà cả thời bình tinh thần vĩ đại ấy vẫn luôn rực cháy trong con tim mỗi người Việt.

   Chương trình do các bạn sinh viên tổ chức, có sự đồng hành của nhiều MC, ca sĩ, Quý Mạnh thường quân sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 17/12/2022 tại hội trường C – cơ sở 1, trường Đại học Văn Hóa thành phố Hồ Chí Minh.

Mọi chi tiết cần thêm về chương trình vui lòng liên hệ

❖ Chị Mỹ Châu – 0972 847 669 – Trưởng Phòng Công tác xã hội – bệnh viện thành phố Thủ Đức

❖ Đơn vị tổ chức: Tập thể sinh viên lớp Truyền thông Văn hóa 9.1, thuộc khoa Truyền thông, Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh.

❖ Đại diện: bạn Võ Nguyễn Triều Tiên 0339 045 118